Quảng cáo

Ighalo không cần đá cũng được MU thưởng tiền

Thứ năm, 19/03/2020 22:49 PM (GMT+7)
A A+

Để mời được Odion Ighalo từ Trung Quốc trở về Ngoại hạng Anh, Manchester United đã phải đưa ra những điều khoản hợp đồng hấp dẫn.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Những ưu đãi mà Odion Ighalo nhận từ Manchester United đã được tiết lộ sau khi anh gia nhập Quỷ Đỏ theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi bàn bốn lần trong tám trận ra sân và đã trở thành một bất ngờ lớn tại Old Trafford. Chúng ta biết rằng Ighalo đã cắt giảm 40% tiền lương trong khoản 300.000 bảng mỗi tuần của anh ở Trung Quốc để biến giấc mơ đến MU thành hiện thực.

Odion Ighalo, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Nhưng một số ưu đãi đã được Man United thêm vào thỏa thuận, và trong đó bao gồm tiền thưởng 8.000 bảng cho mỗi bàn thắng, điều đã giúp Ighalo kiếm thêm 32.000 bảng (tổng cộng 4 bàn thắng).

Không chỉ vậy, cựu tiền đạo của Watford sẽ được thưởng 9.000 bảng sau mỗi chiến thắng của Manchester United ở Ngoại hạng Anh, với điều kiện là anh có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Có nghĩa là Ighalo chỉ cần ngồi dự bị trong trận thắng của Quỷ Đỏ thì anh cũng được thưởng.

Odion Ighalo, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Tương tự như vậy, Ighalo bỏ túi 3.000 bảng nếu Man Utd hòa và không nhận được gì nếu đội nhà thua. Theo nhận định của truyền thông Anh, Ighalo cũng sẽ nhận được khoản thưởng lớn nếu giúp đội bóng của Solskjaer giành quyền tham dự Champions League.

>>> CĐV muốn Ighalo của MU làm tổng thống

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Odion Ighalo Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT