Quảng cáo

CĐV muốn Ighalo của MU làm tổng thống

Thứ hai, 16/03/2020 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Việc cầu thủ tham gia chính trường không phải điều xa lạ, ngay từ bây giờ tiền đạo đang khoác áo Manchester United Ighalo đã có người ủng hộ.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Nhiều người từng bật cười khi thấy Odion Ighalo trở về giải Ngoại hạng Anh trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Những nụ cười mỉa mai ấy giờ có lẽ đã tắt.

Sau 8 trận trong màu áo Manchester United, chân sút người Nigeria ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo. Trung bình 80 phút Ighalo lại nổ súng 1 lần, đây là hiệu suất mà nhiều tiền đạo hàng đầu châu Âu phải mơ ước. Ighalo trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho nửa đỏ thành Manchester, anh còn nhận được sự yêu mến của đông đảo CĐV quê nhà vì những nghĩa cử cao đẹp.

Ighalo, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Một fan của Ighalo mới đây đăng tải bức ảnh cựu đội trưởng U20 Nigeria đang đi làm từ thiện ở quê nhà cùng dòng trạng thái: "Ighalo có thể trở thành Tổng thống Nigeria".

Tuy nhiên đáp trả lại thông điệp này, chân sút của MU nhanh chóng trả lời: "Xin hãy để tôi ở vị trí tiền đạo của Man United. Tôi chưa sẵn sàng cho các vấn đề chính trị của Nigeria".

Ighalo còn quá trẻ và đúng là anh nên tập trung cho sự nghiệp thi đấu. Nhưng sau khi giải nghệ, sự nghiệp chính trị có thể là trang mới cho cuộc đời anh bởi không ít cầu thủ đã chọn con đường này. Tiêu biểu là huyền thoại George Weah đang là Tổng thống Liberia.

>>> Chuyển nhượng tối 16/3: MU nhắm sao bị cách ly, phá đám Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ighalo Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT