Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/3: MU nhắm sao bị cách ly, phá đám Real

Thứ hai, 16/03/2020 18:25 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm sao bị cách ly vì COVID-19 đồng thời tranh sao với Real Madrid, Chelsea vượt mặt Arsenal,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 16/3

MU nhắm Chiesa

Để chuẩn bị cho mùa giải sang năm, Quỷ đỏ cần bổ sung gấp một tiền vệ chạy cánh phải, và Jadon Sancho đương nhiên là mục tiêu số 1. Nhưng trong trường hợp họ không thể thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao trăm triệu bảng, thì một mục tiêu khác của Serie A đang được nhắm đến.

Đó là tiền vệ Federico Chiesa đang chơi cho Fiorentina. Ngôi sao sinh năm 1997 người Italia đang có phong độ rực rỡ trong mùa giải này. Fiorentina có 3 trường hợp dương tính là Vlahovic, Pezzela và Cutrone. Bởi vậy, đội bóng đang thực hiện quy định cách ly nghiêm ngặt, và những cầu thủ khác như Federico Chiesa hoàn toàn có thể bị lây lan.

Chuyển nhượng, MU, Real Madrid, Chelsea, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Chuyển nhượng tối 16/3

Chelsea vượt mặt Arsenal

Cả hai đội bóng thành London vô tình có được một mục tiêu chuyển nhượng chung là Leon Bailey của Leverkusen, nhưng Arsenal là đội bóng quan tâm đầu tiên. Tuy vậy, sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Leon Bailey trước Rangers, Chelsea đã sẵn sàng để thực hiện một động thái cho cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Jamaica.

Theo Express, khi Arsenal còn chưa có hành động cụ thể thì Chelsea đã gửi một tuyển trạch viên để theo dõi anh trong trận đấu với Rangers tại Europa League tuần trước và họ còn ấn tượng hơn nữa trước những gì được chứng kiến.

MU tranh sao Ajax với Real

Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha tiết lộ, Van De Beek đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid trước khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất hè 2020. Anh là một trong những ngôi sao còn sót lại của Ajax khi thi đấu thăng hoa, cùng đội bóng Hà Lan lọt đến bán kết Champions League mùa trước.

Nguồn tin từ Marca cho hay, GĐĐH MU - Ed Woodward đã dạm ngõ Ajax về trường hợp chuyển nhượng Van De Beek. Biết được điều này đội bóng Hoàng gia vô cùng lo lắng. Tiền bạc không phải vấn đề lớn với MU, nên họ sẵn sàng dốc két chi 50 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía CLB Hà Lan.

Chuyển nhượng, MU, Real Madrid, Chelsea, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Chuyển nhượng tối 16/3

Chelsea đón tân binh

The Sun đã mang đến một thông tin hứa hẹn sẽ khiến cho các fan của Chelsea cảm thấy vui mừng. The Blues chuẩn bị mang về thêm một viên ngọc quý đầy tiềm năng, đó là Brad Young của Hartlepool. thủ môn trẻ sinh năm 2002 đã trải qua 2 tuần thực tập tại Chelsea, và ở thời điểm hiện tại, đôi bên đang đàm phán về mức phí chuyển nhượng mà The Blues sẽ chi trả vào mùa hè năm nay.

Kai Havertz được ra giá không tưởng

Kai Havertz chắc chắn sẽ rời Bayer Leverkusen vào mùa hè. Bây giờ HLV Bosz thừa nhận tài năng này sẵn sàng rời Leverkusen nhưng không phải với giá rẻ: "Rất nhiều người đã dò hỏi về anh ấy trước kỳ nghỉ đông. Chúng tôi không thể giữ được anh ấy vào mùa hè tới. Đó sẽ là khoản chuyển nhượng 100 triệu euro. Tôi đang nói gì? Hơn 100 triệu!"

VIDEO: David Beckham và các siêu phẩm đá phạt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Real Madrid Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT