Quảng cáo

PSG chấp nhận bán 'lỗ' Neymar cho Barca

Thứ hai, 16/03/2020 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain cuối cùng cũng đã cho phép Neymar trở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

Neymar gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp với giá kỷ lục thế giới trị giá 186 triệu bảng từ Nou Camp năm 2017 và đã ghi được 69 bàn thắng sau 80 trận. Tuy nhiên, thời gian cầu thủ Brazil ở PSG đã liên tục bị gián đoạn bởi những chấn thương và các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Trong suốt hơn 1 năm vừa qua, thông tin Neymar muốn quay trở lại khoác áo Barca tràn ngập các tờ báo ở châu Âu. Mùa hè này có thể là lúc Neymar thực hiện điều đó khi tờ ESPN mới đây đưa tin giám đốc thể thao của PSG, Leonardo sẵn sàng cho phép anh ra đi với mức phí 135 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Barca, PSG, Neymar

Như vậy, số tiền mà PSG nhận được từ việc bán Neymar sẽ lỗ 51 triệu bảng so với lúc họ bỏ ra để mang anh về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, đây được xem là kế hoạch của đội bóng thủ đô nước Pháp trong việc giữ chân ngôi sao Kylian Mbappe.

PSG đã có phong độ tốt trong phần còn lại của mùa giải trước khi lịch thi đấu tại các giải đấu chính thức của châu Âu và Champions League bị hoãn trong bối cảnh bùng phát dịch COVID-19.

Ở Ligue 1, họ đang băng băng tiến về chức vô địch lần thứ 7 trong 8 năm, với khoảng cách 12 điểm so với đội nhì bảng Marseille. Trong khi đó tại Champions League, Neymar và các đồng đội đã gianh vé vào vòng tứ kết sau chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Dortmund.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT