Quảng cáo

Raiola: 'Tôi muốn đưa nhà vô địch thế giới đến Real Madrid'

Thứ năm, 19/03/2020 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Đó là thông điệp của Mino Raiola, khiến người ta không khỏi nghĩ rằng nhà vô địch mà ông muốn đem đến Real Madrid là Pogba của Manchester United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Người đại diện Mino Raiola tiết lộ rằng ông ta muốn mang một cầu thủ lớn đến Real Madrid, điều này càng củng cố tin đồn về một động thái chuyển nhượng của tiền vệ đang khoác áo Manchester United là Paul Pogba.

Người đại diện có ảnh hưởng này đã tiết lộ rằng ông ta có mối quan hệ rất tốt với Los Blancos và nói rằng giấc mơ của ông ta là giúp họ có được một nhà vô địch thế giới ở sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid, Manchester United, Pogba, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Raiola nói với Marca: "Mối quan hệ của tôi với Real Madrid rất tốt. Tôi thường nói chuyện với Jose Angel (giám đốc của Real), thật thú vị, giống như một niềm vui, tôi nói chuyện với anh ấy về bóng đá và các sự kiện liên quan đến FIFA."

"Một ngày nào đó tôi hy vọng sẽ đem đến một nhà vô địch vĩ đại cho Real. Hiện tại, tôi có Alphonse Areola ở Real Madrid, nhưng đó là bản hợp đồng cho mượn. Mùa hè này tôi muốn đưa một cầu thủ lớn đến Madrid theo thỏa thuận mua đứt. Đó sẽ là một niềm tự hào cho tôi và cho tất cả các cầu thủ của tôi, bởi vì Real là một đội bóng tuyệt vời."

Real Madrid, Manchester United, Pogba, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Dù chưa đề cập đến Paul Pogba nhưng ai cũng hiểu người mà Raiola muốn đem đến Madrid là cầu thủ của MU. Bởi cả anh và Areola đều thuộc đội hình Pháp vô địch World Cup 2018 (thủ môn thuộc biên chế PSG dự bị cho Lloris).

Theo Sun Sport, Paul Pogba sẽ rời Old Trafford và anh được liên hệ với cả Juventus và Real Madrid.

Nói về thân chủ của mình, Raiola bổ sung: "Paul đang trải qua một khoảnh khắc nhạy cảm, bởi vì ở Anh họ rất nhạy cảm về điều này, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng hiện tại anh ấy tập trung vào Man United."

>>> Có Bruno Fernandes, MU chốt giá bán Pogba

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Manchester United Pogba chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT