Quảng cáo

Có Bruno Fernandes, MU chốt giá bán Pogba

Thứ năm, 19/03/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều hãng tin lớn tại Anh quốc đồng loạt đưa tin MU đã sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi nếu nhận được đủ số tiền họ mong muốn.

Huấn luyện viên Ole Solskjaer mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng Pogba là một cầu thủ rất quan trọng với kế hoạch phát triển tương lai của đội bóng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin xứ sương mù lại phủ nhận lời nói của chiến lược gia người Na Uy.

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo MU đã đi đến thống nhất sẽ hạ giá bán tuyển thủ Pháp xuống 100 triệu bảng Anh. Bất kì đội bóng nào chồng đủ số tiền trên sẽ sở hữu Paul Pogba ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè.

pogba roi mu

Như vậy, chỉ sau một mùa giải, giá trị của số 6 MU đã sụt giảm gần một nửa. Ở mùa hè năm ngoái, con số 180 triệu bảng đã khiến cho nhiều đại gia như Real Madrid hay Juventus phải lắc đầu ngao ngán. Tuy nhiên khi giá mua được giảm khá sâu, chắc chắn 2 gã nhà giàu bóng đá Tây Ban Nha và Italy sẽ quay trở lại bàn đàm phán.

Về phía Pogba, tiền vệ 27 tuổi cũng đã sẵn sàng rời sân Old Trafford để tìm kiếm những đỉnh cao mới trong sự nghiệp câu lạc bộ. HLV Solsa cũng sẽ giải quyết được bài toán khó khi cậu học trò người Pháp vốn không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý của ông.

pogba roi mu

Kể từ khi gia nhập United, Pogba đã rất nỗ lực trong việc thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Thế nhưng, các chấn thương ở mắt cá chân đã khiến cho nhà vô địch World Cup 2018 mới chỉ có 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

>> Chuyển nhượng 19/3: MU đại chiến Man City vì sao Atletico Madrid

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd paul pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo