Quảng cáo

Pogba bàng hoàng sau ca phẫu thuật mắt cá chân

Thứ tư, 08/01/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của MU vừa phải trải qua một ca phẫu thuật mắt cá chân trong sáng nay, anh ngay lập tức cập nhật tình hình của mình lên trang mạng xã hội Instagram.

Tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba đã có một quãng thời gian khó khăn với các chấn thương của mình kể từ đầu mùa. Bởi vậy, tuyển thủ Pháp mới chỉ có 7 lần ra sân ở Premier League mùa 2019/20. Pogba đã thi đấu trở lại vào ngày 22 tháng 12, tuy nhiên anh chỉ chơi nửa trận trước khi bị thay ra. Sau trận đấu đó, các chuyên gia y tế đã chỉ định một ca phẫu thuật là bắt buộc đối với số 6 của Quỷ đỏ.

pogba phau thuat

Tiền vệ 26 đã lên bàn mổ vào hôm thứ ba (7/1), và có vẻ như đó là một trải nghiệm không mấy dễ chịu theo như những lời cầu thủ này chia sẻ trên trang Instagram của mình:

"Tôi thậm chí không biết là tôi có ổn hay tỉnh táo không nữa. Tôi không có vẻ tỉnh táo, đừng hỏi tôi rằng nó (ca phẫu thuật) có tốt không vì tôi cũng không biết. Tôi thực sự không thể cảm nhận được ngón chân của mình nhưng tôi vẫn còn sống, đó là tin tốt."

pogba phau thuat

"Sau ca phẫu thuật, chúng tôi vẫn có thể nở nụ cười, chúng tôi  vẫn may mắn, tôi vẫn còn sống, mọi thứ đều ổn. Họ đã cho tôi uống một cái gì đó, tôi không biết nó là gì, nhưng cảm giác thật tuyệt!" Paul Pogba nhẹ nhõm chia sẻ.

Người đại diện của tiền vệ người Pháp đã xác nhận anh có thể trở lại thi đấu sau 3 đến 4 tuần. Đây thực sự là một tin rất vui với HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như các CĐV Quỷ đỏ. Trong giai đoạn khó khăn này MU đang cần Pogba hơn bao giờ hết.

pogba phau thuat

MU mới để thua 1-3 ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup trước kình địch cùng thành phố Man City vào rạng sáng nay. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 30/1, tức là MU có khả năng sẽ có ngôi sao số một của mình trong chuyến hành quân đến Etihad. Có Pogba, Red Devils sẽ có thêm cơ hội để lật ngược tình thế, dù cơ hội vẫn là rất nhỏ.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng MU 7/1: Đổi Pogba lấy sát thủ của Inter <<

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba mu pogba chấn thương pogba phẫu thuật mu bán pogba paul pogba pogba mu pogba real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT