Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/3: MU đại chiến Man City vì sao Atletico Madrid

Thứ năm, 19/03/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến Man City vì sao Atletico Madrid, Chelsea chuyển hướng đến cựu sao Liverpool hay Man City, Juve & PSG theo đuổi sao trẻ Lyon là những tin chuyển nhượng chính ngày 19/3.

MU đại chiến Man City vì sao Atletico Madrid

Theo Mundo Deportivo, Man Utd đang nhắm tới Saul của Atletico Madrid trong thị trường chuyển nhượng Hè sắp tới. Việc gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao người Tây Ban Nha và đội bóng thành Madrid không có tiến triển trong thời gian gần đây, và đó là lý do để MU tin tưởng vào tính khả thi của thương vụ này.

saul

Ngoài MU, Man City cũng là đội bóng đang theo dõi sát sao Saul.

Chelsea chuyển hướng đến cựu sao Liverpool

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến Coutinho của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan yêu cầu mức phí khoảng 90 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có ngôi sao người Brazil, tuy nhiên Chelsea chỉ sẵn sàng trả 30 triệu euro.

Man City, Juve & PSG theo đuổi sao trẻ Lyon

Theo Corriere Dello Sport, Manchester City, Juventus và Paris Saint-Germain đều đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Một cuộc chiến lớn có thể sẽ nổ ra trong thị trường chuyển nhượng Hè tới, khi mức phí để Lyon nhả người rơi vào khoảng 70 triệu euro.

aouar

Inter nhắm Aubameyang thay thế Lautaro Martinez

Theo CalcioMercato, Inter Milan đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang như là phương án hàng đầu thay thế Lautaro Martinez, người được cho là sẽ chuyển tới Barcelona trong mùa hè.

Timo Werner, Gabriel Jesus và Anthony Martial cũng được cho là các mục tiêu tiềm năng của Inter nếu tiền đạo người Argentina rời đi.

Icardi muốn trở lại Italia

Icardi đang có những tháng ngày thành công trên đất Pháp, tuy nhiên tiền đạo này vẫn muốn trở lại Italia vào cuối mùa. Theo Calciomercato, Juventus và Napoli sẽ là điểm đến tiềm năng của tiền đạo người Argentina.

VIDEO: Eder giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Saul Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT