Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/3: Arsenal 'đại chiến' MU vì sao Barca

Thứ tư, 18/03/2020 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal "đại chiến" MU vì sao Barca, Real Madrid tính "phương án B" cho Mbappe... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (18/3).

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Umtiti tại Barca

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 18/3

Arsenal "đại chiến" MU vì sao Barca

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết Arsenal sẵn sàng thách thức Manchester United trong cuộc đua ký hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti của Barca.

Barcelona sẵn sàng bán trung vệ người Pháp vào mùa hè này. Cầu thủ này là mục tiêu từ lâu của MU, trong khi Arsenal đang rất cần một trung về để gia cố hàng thủ cho mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 18/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Liverpool

Barca hướng sự chú ý đến Aubameyang

Barcelona đang xem xét cắt giảm chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này do sự ảnh hưởng của COVID-19. Đội bóng chủ sân Nou Camp nhiều khả năng sẽ từ bỏ những mục tiêu như Neymar và Lautaro Martinez và thay vào đó tập trung vào Aubameyang của Arsenal.

Tờ Sport của Tây Ban Nha tin rằng Barcelona đang đứng trước cơ hội lớn để có được sự phục vụ của tiền đạo người Gabon. Aubameyang chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal, vì vậy Pháo thủ bắt buộc phải bán tiền đạo số 1 của mình nếu không muốn mất trắng vào năm 2021.

Real Madrid tính "phương án B" cho Mbappe

Real Madrid đã không giấu diếm mong muốn ký hợp đồng với Mbappe trong nhiều mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Los Blancos có thể sẽ phải tìm kiếm mục tiêu mới trước thái độ cứng rắn của PSG.

Theo một nguồn tin ở Tây Ban Nha, Sancho đang được coi là sự thay thế nếu Real Madrid thất bại trong thương vụ Mbappe. "Thần đồng" người Anh đã nổi lên là tài năng trẻ hàng đầu châu Âu trong hai mùa giải qua và đang là mục tiêu theo đuổi của Manchester United cũng như Chelsea.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 18/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Liverpool

Naby Keita được phép rời Liverpool

Theo tờ Bild của Đức, Naby Keita được phép rời Liverpool chỉ sau 2 năm chuyển đến Anfield và điểm đến có thể là đội bóng cũ RB Leipzig. Tuy nhiên, cầu thủ người Guinea sẽ phải cắt giảm lương và phí chuyển nhượng hợp lý nếu muốn trở lại đội bóng miền đông nước Đức.

Nếu Keita trở lại, anh có thể sẽ không tái hợp với tiền đạo Timo Werner, người có điều khoản giải phóng chỉ hơn 50 triệu euro, đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool trong thời gian vừa qua.

Barca và Real Madrid tranh giành sao Bayern

Tờ Bild của Đức đưa tin David Alaba đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Áo sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021.

Nguồn tin này khẳng định Real Madrid và Barcelona đều đang quan tâm đến Alaba. Bayern Munich có thể sẽ phải bán trụ cột của mình vào mùa hè này để tránh mất trắng vào năm tới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 18/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT