Quảng cáo

MU sắp chiêu mộ thành công Griezmann nhờ Neymar

Thứ ba, 17/03/2020 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều năm tháng theo đuổi không thành công, MU bất ngờ có được cơ hội không thể tốt hơn để đưa tuyển thủ Pháp về sân Old Trafford.

Quỷ đỏ đã theo đuổi tiền đạo Antoine Griezmann từ năm 2017. Tuy nhiên, nhiều lý do đã khiến cho đội bóng nước Anh vẫn chưa thành công ở thương vụ này. Thế nhưng theo tờ Diario Gol, MU đang nắm giữ cơ hội rất lớn để sở hữu số 7 của Barca ngay trong hè này. Và rất bất ngờ, tiền đạo Neymar lại đóng vai trò then chốt trong câu chuyện này.

Cụ thể, Barcelona đang đàm phán với PSG để mua lại Neymar. Mức phí dành cho chân sút Nam Mỹ rơi vào khoảng 150 triệu euro. Đồng thời, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ phải dành cho tuyển thủ Brazil mức lương khổng lồ là 70 triệu euro sau thuế.

man utd griezmann

Những con số khổng lồ này chắc chắn sẽ tạo một áp lực tài chính không nhỏ lên đội chủ sân Camp Nou. Để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính, Barca nhiều khả năng sẽ phải bán bớt các ngôi sao của mình để giảm tải các khoản chi đó.

Tiền đạo Antoine Griezmann chính là cái tên gây thất vọng nhất Blaugrana, kể từ khi chuyển đến đây từ mùa hè năm ngoái. Mặt khác, nếu Neymar quay về sân Camp Nou, Barca chắc chắn sẽ quay trở lại với bộ ba tấn công Messi - Neymar - Suarez, nơi không có chỗ cho chân sút người Pháp.

man utd griezmann

Bayern Munich, Inter, PSG và Man Utd là những bến đỗ tiềm năng của Griezmann trong mùa hè tới. Trong số này, MU là đội bóng đang chiếm ưu thế hơn cả. Bởi vì, Quỷ đỏ chính là đội bóng yêu thích từ thuở nhỏ của chân sút 28 tuổi.

Nếu chuyển đến Old Trafford, nhà vô địch World Cup 2018 cũng sẽ được khoác áo số 7 yêu thích. Đồng thời được tạo mọi điều kiện thi đấu tốt nhất ở câu lạc bộ giàu tiềm lực bậc nhất châu Âu.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá hôm nay man utd barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT