Quảng cáo

Man City không ngăn cản ngôi sao 'đào tẩu'

Thứ ba, 17/03/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Man City bị UEFA tuyên án phạt cấm dự Champions League, một vài ngôi sao có ý định ra đi nhưng CLB Ngoại hạng Anh chỉ chấp nhận những khoản tiền lớn.

VIDEO: Riyad Mahrez và hành trình vươn lên đẳng cấp hàng đầu Premier League

Paris Saint-Germain đã nhắm đến Riyad Mahrez khi Kylian Mbappe đã được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid mùa hè này. Theo Goal, Pep Guardiola sẽ không ngăn cản bước đi của Mahrez đến với nhà vô địch Ligue 1 vào cuối mùa giải.

Nhưng Man City không sẵn sàng bán cầu thủ 29 tuổi này với giá thấp hơn 80 triệu bảng. Mahrez, người đã gia nhập CLB Ngoại hạng Anh với giá 61 triệu bảng vào năm 2018, đã ghi được 9 bàn thắng và thực hiện 14 đường kiến tạo trong 37 lần ra sân mùa này.

Chuyển nhượng, Man City, Champions League, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Anh ấ đang có hợp đồng tại Etihad cho đến năm 2023, nhưng vẫn có hứng thú với gã nhà giàu nước Pháp. PSG muốn ký hợp đồng với Mahrez càng cho thấy khả năng Mbappe sẽ rời đi. Real Madrid được cho là chưa từ bỏ ý tưởng ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup của Pháp vào mùa hè này.

Mbappe đã ghi được 23 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo cho đội bóng của Thomas Tuchel trong mùa giải 2019/20 tính đến thời điểm này. Tuchel sẽ cần phải tăng cường các lựa chọn trên hàng công vào mùa hè này khi Neymar có khả năng sẽ trở lại Barcelona.

Pep Guardiola cũng sẽ muốn tăng cường đội hình của ông vào mùa hè. Man City được liên hệ với Harry Kane, nhưng sẽ phải cạnh tranh với Man Utd.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man City Champions League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT