Quảng cáo

Real Madrid muốn đẩy Bale đi với giá... 0 đồng

Thứ tư, 18/03/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang tìm cách "tống khứ" tiền vệ chạy cánh Gareth Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: 6 năm của Bale tại Real Madrid

Tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid đang tìm cách giải phóng hợp đồng Gareth Bale vào mùa hè này để làm nhẹ gánh nặng lên cấu trúc lương của họ. Los Blancos đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải tới và rõ ràng, cầu thủ người xứ Wales không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ.

Bale hiện đang nhận mức lương cao nhất tại Real Madrid (17 triệu euro/năm) nhưng lại không có nhiều đóng góp. Thậm chí, sau tháng 1 năm 2021, cầu thủ người xứ Wales sẽ chiếm một suất ngoài EU trong đội hình của Los Blancos do Brexit bắt đầu có hiệu lực.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Real Madrid, Bale

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, cựu ngôi sao Tottenham Hotspur đã suýt chút nữa chuyển sang thi đấu tại giải Trung Quốc nhưng thương vụ đã bị đổ bể vào phút chót.

Bale đã thất bại trong việc lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo để lại vào năm 2018. Cầu thủ người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương hơn là tỏa sáng trên sân. Bale đã không ghi bàn cho Real Madrid kể từ tháng 9 năm ngoái và mới chỉ có 3 lần ra sân kể từ đầu năm 2020.

Bale gia nhập Real Madrid với giá 90,9 triệu bảng từ Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013. Cầu thủ người xứ Wales đã cùng với đội bóng chủ sân Bernabeu giành 4 chức vô địch Champions League và FIFA Club World Cup, 3 lần vô địch Siêu cúp châu Âu, 1 chức vô địch La Liga, Cúp Nhà vua và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT