Quảng cáo

Sao Pháp tiết lộ được Barca hỏi mua trong thời gian gần đây

Thứ tư, 18/03/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Số tiền mà Barcelona đưa ra để có ngôi sao đang khoác áo đội tuyển Pháp lên đến 80 triệu euro và thương vụ suýt nữa được hoàn thành.

VIDEO: Ben Yedder bấm bóng điệu nghệ vào lưới Montpellier

Tiền đạo Wissam Ben Yedder của Monaco tuyên bố rằng Barcelona đã cố gắng ký hợp đồng với anh trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất. Cầu thủ 29 tuổi rời Sevilla vào mùa hè năm ngoái để gia nhập câu lạc bộ Ligue 1 sau khi điều khoản giải phóng 40 triệu euro của anh được kích hoạt.

Ben Yedder nói với El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha): "Barcelona đã có thể làm nhiều điều sớm hơn với tôi. Mùa hè năm ngoái họ đã liên lạc với tôi, họ đã thu thập rất nhiều thông tin về tôi và điều tương tự cũng xảy ra vào mùa đông này, nhưng vụ chuyển nhượng đã không xảy ra. Điều đó cho thấy tôi đang làm tốt, nhưng bất chấp sự quan tâm này, tôi hoàn toàn tập trung vào màn trình diễn của mình với Monaco."

Barcelona, đội tuyển Pháp, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Barcelona đã đề nghị 80 triệu euro cho Monaco nhưng thỏa thuận không được thực hiện, vì câu lạc bộ của Ben Yedder đã không tìm được cầu thủ nào để thay thế anh.

Cựu sao của Sevilla là một trong những cầu thủ nổi bật ở Pháp mùa này, ghi được 18 bàn thắng đầy ấn tượng trong 26 lần ra sân cho đội bóng mới và anh cũng đã thực hiện 7 đường kiến tạo trong thời gian này.

Thương vụ đổ bể khiến Barcelona càng hối tiếc hơn khi câu lạc bộ này sau đó đã đem về tiền đạo Leganes Martin Braithwaite như một phương án bất đắc dĩ thay cho Dembele và Suarez chấn thương dài hạn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona chuyển nhượng đội tuyển Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT