Quảng cáo

Chelsea theo đuổi ngôi sao từng 2 lần chiến thắng ung thư

Thứ tư, 18/03/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang để ý đến một chiến binh thực thụ khi anh từng có 2 lần vượt qua cơn bạo bệnh bằng nghị lực kiên cường, nhưng họ sẽ phải tranh chấp với Inter.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Hậu vệ của Lazio Francesco Acerbi đang thu hút sự chú ý từ những CLB lớn như Inter Milan và Chelsea, theo thông tin từ Ý. Acerbi đã vươn mình trở thành một hòn đá tảng trong đội bóng của Simone Inzaghi, CLB đang thách thức Juve trong cuộc đua Scudetto mùa này.

Trang web FCInterNews.it đã gợi ý rằng các màn trình diễn của Acerbi nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ Inter Milan và đội bóng Anh Chelsea. Acerbi gần đây đã thay đổi người đại diện, tận dụng sự giúp đỡ của Federico Pastorello, cũng là người đại diện cho tiền đạo Romelu Lukaku của Nerazzurri.

Chelsea, Francesco Acerbi, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Hậu vệ 32 tuổi có hợp đồng với Lazio đến tháng 6 năm 2023. Acerbi đã có 24 lần ra sân cho Lazio mùa này, ghi được 2 bàn thắng.

Francesco Acerbi từng mắc phải bệnh ung thư tinh hoàn. Sự nghiệp thi đấu của hậu vệ người Ý đã phải gián đoạn và bị đe dọa. Nhưng Acerbi không nản chí, anh đã kiên cường đánh bại ung thư để trở lại sân cỏ và giờ đang là mục tiêu chuyển nhượng được các ông lớn như Chelsea và Inter để mắt.

Thậm chí Acerbi còn cảm thấy may mắn vì thời gian bị ung thư đã giúp anh nhận ra nhiều điều: "Tôi nghĩ về những năm tháng đã lãng phí, những cơ hội mình đã ném qua cửa sổ, những buổi tối chơi trác táng. Nếu không có căn bệnh này, có lẽ tôi đang chơi ở Serie B hoặc đã kết thúc sự nghiệp. May mắn thay, căn bệnh này đã đến với tôi. Nếu không có nó, cuộc đời tôi hẳn đã rất tồi tệ."

>>> Sao Chelsea và West Ham trốn cách ly đi đá bóng phủi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Francesco Acerbi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT