Quảng cáo

Pep nhận là fan bự của ngôi sao MU theo đuổi lâu nay

Thứ năm, 19/03/2020 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United vẫn chưa từ bỏ ý định bổ sung chất lượng cho hàng công, nhưng có thể sắp tới họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Man City.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Sau khi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Aston Villa tại Premier League mùa giải này, Grealish đã được khẳng định mạnh mẽ về việc chuyển sang Manchester United mùa Hè 2020. Tuy nhiên mức phí dành cho cầu thủ người Anh không hề rẻ, bởi Grealish không có điều khoản mua lại trong hợp đồng.

MU lúc này xác định Grealish là 'mục tiêu số 1' và sẵn sàng ký hợp đồng với anh. Hơn nữa, Quỷ Đỏ sẵn sàng tăng gấp ba mức lương 60.000 bảng mỗi tuần mà Grealish đang nhận tại Aston Villa. Song song với đó, Man Utd cũng dự kiến chi ra khoản tiền lên tới 70 triệu bảng dành cho vụ chuyển nhượng cầu thủ 24 tuổi.

Pep Guardiola, Chuyển nhượng, Manchester United, Man City

Tuy nhiên, phát biểu mới đây từ HLV Pep Guardiola có thể báo hiệu một cuộc tranh giành vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Express dẫn lời nhà cầm quân của Man City: "Tôi không biết anh ấy trước khi tôi đến đây. Thật lòng mà nói, Grealish là một cầu thủ khác biệt".

Pep cũng khẳng định bản thân là một fan hâm mộ của ngôi sao người Anh: "Aston Villa sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, đó là Grealish. Tôi là một fan lớn của cậu ấy."

Có ý kiến cho rằng Man City sẽ không tham gia chiêu mộ Jack Grealish với Man Utd bởi hàng công của họ đang chật chội. Nhưng nên biết rằng, đội bóng của Pep đang đứng trước án phạt cấm dự cúp châu Âu rất có thể nhiều ngôi sao sẽ rời đi, việc bổ sung Grealish là hoàn toàn có thể là một phương án cho Man City.

>>> Man City không ngăn cản ngôi sao 'đào tẩu'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Chuyển nhượng Manchester United Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo