Quảng cáo

MU trả lương cao kỷ lục cho cầu thủ 16 tuổi

Thứ năm, 19/03/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang dùng mọi nguồn lực có thể để đánh bại Dortmund trong việc sở hữu chữ ký của ngôi sao tuổi teen Jude Bellingham.

Tài năng trẻ Jude Bellingham đang là cái tên MU khao khát bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với đối thủ sừng sỏ Dortmund trong việc sở hữu "viên ngọc quý" này.

Theo tờ Mirror, đội bóng nước Anh đang muốn dùng nguồn lực tài chính hùng hậu để áp đảo Dortmund trong cuộc ganh đua này. United sẵn sàng bỏ ra số tiền 30 triệu bảng để Birmingham City đồng ý nhả người, đồng thời cung cấp cho Bellingham một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương không tưởng là 100.000 bảng mỗi tuần.

bellingham man utd

Mức thù lao khó tin này sẽ biến tiền vệ sinh năm 2003 trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử MU. Thậm chí so với các cầu thủ đội một, đây cũng là một mức lương thuộc dạng trung bình khá. 100 nghìn bảng mỗi tuần cũng là mức thu nhập mà tân binh đắt giá Bruno Fernandes được hưởng.

Ngoài chuyện tiền bạc, đội chủ sân Old Trafford cũng đã gây ấn tượng tốt với gia đình sao mai 16 tuổi, khi mời họ đến tham quan sân tập Carrington cách đây không lâu. Đích thân Sir Alex Ferguson cũng đã sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để thuyết phục tiền vệ này trở thành một phần của Quỷ đỏ.

bellingham man utd

Jude Bellingham được đánh giá là tương lai của bóng đá Anh dù tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ. Ngôi sao của Birmingham là mẫu tiền vệ toàn diện khi hội tụ sức mạnh và kỹ thuật tốt, hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho người đàn anh Paul Pogba.

VIDEO: Cuộc đối đầu hay nhất giữa MU vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd jude bellingham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT