Quảng cáo

MU nhận thứ hạng khó tin từ siêu máy tính nếu mùa giải tiếp diễn

Thứ năm, 19/03/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Phương án để tiếp tục mùa giải Ngoại hạng Anh vẫn còn là 1 câu hỏi chưa được trả lời, nhưng nếu nó tiếp diễn, siêu máy tính đã lập tức đưa ra những dự đoán...

Tối nay 19/3 theo giờ Việt Nam, 20 đội bóng tại Ngoại hạng Anh sẽ ngồi lại để họp bàn về một phương án thống nhất cho phần còn lại của mùa giải. Trước đó 1 ngày, trang The Sun đã đưa ra dự đoán từ siêu máy tính xác xuất về thứ hạng của các đội bóng sau khi kết thúc mùa giải, nếu giải đấu tiếp tục.

Dù chưa có phương án cụ thể nhưng khả năng hủy Ngoại hạng Anh cũng như các giải đấu còn lại tại châu Âu là không cao. Do đó kết quả dự đoán từ siêu máy tính cũng là một điều đáng chờ đợi. Bởi biết đâu nó sẽ ứng nghiệm một phần nào đó cho cục diện cuối mùa.

MU, premier league

Theo siêu máy tính, cuộc đua top 4 sẽ trở nên vô nghĩa với MU cũng như 2 đội bóng khác là Wolves và Tottenham. Top 4 sẽ giữ nguyên, 3 vị trí dự Europa League lần lượt là MU, Wolves, Tottenham. Arsenal với thứ hạng quá sâu hiện tại cũng không thể làm gì khác ngoài vị trí thứ 9 khiêm tốn.

Ở cuộc đua cuối BXH, Norwich, Aston Villa và Bournemouth là những đội bóng bị "tử thần gọi tên". Đây cũng là vị trí hiện tại của cả 3 đội. Thực chất trong nhóm cuối này, chỉ còn Bournemouth có nhiều khả năng thay đổi cục diện bởi đội bóng này đang ngang bằng điểm với 2 đội thứ 16 là West Ham và thứ 17 là Watford. Brighton thứ 15 cũng chưa thể an toàn bởi khoảng cách chỉ hơn 2 điểm so với nhóm xuống hạng.

MU, premier league

Về lý thuyết, Aston Villa cũng sẽ có được khả năng thay đổi cục diện như Bournemouth bởi họ cũng chỉ đang kém nhóm kể trên 2 điểm và đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên phong độ của Aston Villa trong giai đoạn vừa qua không làm nhiều khán giả có thể tin tưởng vào 1 cuộc lật đổ.

VIDEO: Cuộc đối đầu hay nhất giữa MU vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT