Quảng cáo

Sao MU cùng hàng loạt đồng nghiệp hưởng lợi vì hoãn EURO

Thứ tư, 18/03/2020 17:07 PM (GMT+7)

Quyết định hoãn EURO tới hè 2021 đã khiến nhiều đội bóng rơi vào thế 'việt vị', người hâm mộ hụt hẫng, tuy nhiên trong nỗi buồn vẫn có những cầu thủ đã thầm cảm ơn thần may mắn.

Ngày hôm qua 17/3, LĐBĐ châu Âu (UEFA) chính thức đưa ra công bố về thời điểm tổ chức EURO. Đó là vào mùa hè năm 2021. Nguyên nhân tới từ dịch bệnh viêm phổi Covid-19 bùng phát căng thẳng tại châu Âu và thế giới nói chung. Việc hoãn EURO sang năm tới bỗng dưng đem đến niềm vui cho hàng loạt ngôi sao, điển hình như Marcus Rashford hay Harry Kane.

1. Rashford

Rashford gặp một chấn thương lưng khá nặng trong mùa giải vừa qua. Tháng trước, Man Utd đã công bố tình hình chưa hề thuyên giảm của tiền đạo người Anh. Thậm chí các bác sĩ còn dự đoán ngôi sao sinh năm 1996 không kịp trở lại tại EURO 2020.

May mắn cho Rashford, EURO hoãn và anh lại có thêm 1 năm để hồi phục.

EURO, hoãn EURO, EURO 2021, MU

2. Harry Kane

Tương tự Rashford là người đồng đội tại ĐT Anh Harry Kane. Tiền đạo số 1 tuyển Anh gặp một chấn thương gân khoeo ngay trong tháng 1 vừa qua. Chấn thương này là không nặng nhưng đủ để lấy nốt phần còn lại của Kane trong mùa giải này.

Với việc EURO dời sang năm tới, cũng như Rashford, Kane sẽ đủ thời gian để trở lại sân cỏ kịp thời.

EURO, hoãn EURO, EURO 2021, MU

3. Eden Hazard

"Hazard có thể lỡ EURO" - Đó là những gì báo chỉ Bỉ đã đưa sau khi tiền vệ của Real Madrid gặp chấn thương nứt xương bàn chân vào cuối tháng 2. Dù dự tính chỉ mất 3 tháng để trở lại, nhưng việc thể hiện 100% phong độ sau chấn thương là một dấu hỏi lớn đối với Hazard.

EURO, hoãn EURO, EURO 2021, MU

Đặc biệt khi tiền vệ sinh năm 1991 vừa trải qua 1 mùa giải đáng quên cùng Real. Thời gian sắp tới không chỉ giúp Hazard khỏi chấn thương, mà còn giúp anh tìm lại phong độ trong mùa giải sắp tới.

4. Zaniolo

Zaniolo - niềm hy vọng mới trên hàng công nước Ý sẽ có thêm cơ hội chuẩn bị cho kì EURO sắp tới. Tiền vệ của Roma gặp chấn thương đứt dây chằng trong cuộc đối đầu giữa Roma vs Juventus hôm 13/1.

EURO, hoãn EURO, EURO 2021, MU

Với chấn thương này, Zaniolo dự kiến sẽ phải mất từ 6-8 tháng để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ mất EURO 2020. May cho tiền vệ Roma, EURO hoãn, và cả nước Ý lại có cớ để chờ đợi những bước chạy của "hoàng tử mới của thành Rome" tại các sân cỏ mùa hè 2021.

5. Pogba

EURO, hoãn EURO, EURO 2021, MU

Cái tên không thể không nhắc tới là Paul Pogba. Cho tới thời điểm hiện tại, đã là cuối tháng 3 nhưng tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể ra sân trở lại cho MU.

Nếu EURO diễn ra đúng như dự kiến, Pogba chỉ có đúng 3 tháng để vừa phục hồi vừa tìm lại cảm giác chơi bóng. Tất nhiên, ai cũng hiểu là không đủ thời gian. Nhưng với những diễn biến mới nhất từ UEFA, khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi 1 Pogba khỏe mạnh tại EURO 2021.

6. Depay

Memphis Depay là niềm hy vọng số 1 của Hà Lan tại kì EURO lần này. Đáng tiếc anh lại gặp phải một chấn thương dây chằng chéo hồi tháng 12/2019.

Việc hoãn EURO thực sự là một điểm may cho chính Depay cũng như "Những cơn lốc màu da cam".

Ngoài 6 cái tên nổi bật kể trên, còn có rất nhiều ngôi sao sẽ có thêm 1 năm để bình phục chấn thương và trở lại trong màu áo tuyển tại EURO sắp tới. Đó là những Sane (Man City), Dembele (Barca), Sule (Bayern Munich), Tosun (Everton/Crystal Palace), Asensio (Real Madrid), Demiral (Juventus)...

(Cập nhật...)

Xem lại siêu phẩm sút xa của Eder đưa Bồ Đào Nha lên ngôi tại EURO 2016

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan