Quảng cáo

UEFA ấn định thời hạn Ngoại hạng Anh và các giải VĐQG kết thúc

Thứ tư, 18/03/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc họp với 55 thành viên đại diện, UEFA đã chính thức ra hạn kết thúc mùa giải cho các giải VĐQG tại châu Âu.

Cuộc họp tối hôm qua 17/3 giữa LĐBĐ châu Âu cùng 55 thành viên đại diện đã giải quyết được phần nào những vướng mắc của các giải VĐQG tại châu Âu cũng như các giải đấu cấp đội tuyển. Trong đó, thời hạn kết thúc cho các giải VĐQG cũng là điều mà NHM quan tâm.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue I cũng như nhiều giải VĐQG khác tại châu Âu đều tạm ngừng hoạt động (Chỉ có 1 số ít các giải đấu vẫn còn tổ chức thi đấu).

Với những diễn biến chưa có dấu hiệu thuyên giảm của dịch viêm phổi Covid-19, ngày trở lại của các giải đấu kể trên vẫn còn là 1 ẩn số. Mặc dù vậy sau phiên họp, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra phán quyết cuối cùng về thời hạn kết thúc. Theo UEFA, thời hạn chót để các giải VĐQG hoàn thành trong là ngày 30/6 năm nay.

UEFA, Ngoại hạng Anh, EURO

Cùng thời hạn cho các giải VĐQG, UEFA cũng đưa ra thời gian đá các trận chung kết Champions League và Europa League. Dù cho 2 giải đấu này cũng chưa thực sự tìm ra phương án cụ thể để trở lại.

Ngoài những thông tin về thời hạn cho các giải VĐQG, cúp C1 và C2, UEFA cũng đưa ra thông báo về việc dời EURO sang mùa hè 2021. Cùng với đó, giải đấu lớn cấp ĐTQG còn lại trong năm nay là Copa America cũng đã chính thức được lui lại 1 năm - theo CONMEBOL.

VIDEO: Cuộc đối đầu hay nhất giữa MU vs Real Madrid tại Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA Ngoại hạng Anh EURO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT