Quảng cáo

MU trao đặc quyền để lấy lòng 'thần đồng Anh quốc"

Thứ tư, 18/03/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang tỏ ra rất nỗ lực trong việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Jude Bellingham của Birmingham City ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Dù mới 16 tuổi nhưng tiền vệ Jude Bellingham đã là cái tên được theo đuổi bởi rất nhiều ông lớn châu Âu như Chelsea, Dortmund và Man Utd. Trong số đó, MU đang là đội bóng thể hiện sự vượt trội khi đã có những liên hệ và đàm phán với sao mai người Anh cùng gia đình.

Cách đây ít ngày, Bellingham cùng bố mẹ đã được mời đến tham quan sân tập Carrington. Không chỉ có thế, theo tờ Mirror, tiền vệ 16 tuổi và gia đình cũng sẽ được cấp quyền tham quan đặc biệt vào khu bảo tồn bên trong câu lạc bộ. Đây là nơi Quỷ đỏ đang phong tỏa và cấm mọi du khách do lo ngại về dịch Covid-19.

bellingham man utd

Được biết, quyền hạn này thường chỉ được ban lãnh đạo MU trao cho các cầu thủ đội một và "những nhân viên quan trọng". Do đó, động thái này cho thấy đội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra rất nỗ lực trong việc muốn gây ấn tượng với ngôi sao tuổi teen.

Bellingham chắc chắn sẽ rời Birmingham vào mùa hè này, do đó đây là thời điểm không thể thích hợp hơn cho các đội bóng để ghi điểm trong mắt tiền vệ tài năng này. Được biết, đội bóng chủ quản sẽ đồng ý bán "thần đồng nước Anh" nếu nhận đủ 30 triệu bảng.

>> Chuyển nhượng hôm nay 18/3

VIDEO: Cuộc đối đầu hay nhất giữa MU vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá bellingham man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo