Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 18/3: Messi ra điều kiện ở lại Barca

Thứ tư, 18/03/2020 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Messi ra điều kiện ở lại Barca, Real Madrid vs Juventus tranh giành Pogba, Chelsea gia nhập cuộc đua giành Martinez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (18/3).

VIDEO: Những khoảnh khắc thiên tài của Messi

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 18/3

Messi ra điều kiện ở lại Barca

Theo tờ El Confidencial, Lionel Messi đã yêu cầu Barcelona đưa bằng được Neymar trở lại nếu không anh sẽ rời câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điều khoản trong hợp đồng hiện tại cho phép siêu sao người Argentina ra đi vào cuối mùa.

Barca rất muốn trói chân Messi vào bằng một thỏa thuận mới, nhưng họ đã được thông báo rằng có một điều họ phải làm trước đó là mang Neymar trở lại.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 18/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay

Real Madrid vs Juventus tranh giành Pogba

Real Madrid và Juventus đang tranh giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với việc câu lạc bộ Tây Ban Nha đang có lợi thế do ngân sách tiền lương vượt trội của họ.

Theo Sport Witness, đội bóng của HLV Zidane sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ người Pháp mức lương cao hơn so với Juventus, nhưng Bà đầm già vẫn tự tin rằng có thể lôi kéo cầu thủ cũ của họ trở lại Torino.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Martinez

Theo tờ Mirror, Chelsea đã trở thành đội bóng tiếp theo sau Barcelona và Man City tham gia cuộc đua ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Cầu thủ người Argentina đang được Barcelona theo dõi chặt chẽ, với việc đội bóng chủ sân Nou Camp xem tiền đạo này là người thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

HLV Pep Guardiola cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Martinez, trong khi HLV Frank Lampard đang rất muốn tìm kiếm một tiền đạo chất lượng trong bối cảnh Abraham, Giroud và Batshuayi đều không tạo được sự yên tâm.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 18/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay

Meunier gia nhập Dortmund

Tờ ESPN đưa tin hậu vệ phải Thomas Meunier sẽ rời Paris Saint-Germain để gia nhập Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hậu vệ cánh 28 tuổi người Bỉ đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng 4 năm với đội bóng Bundesliga và sẽ chuyển đến Đức theo dạng chuyển nhượng miễn phí sau khi hết hạn hợp đồng với PSG.

Thành London đại chiến vì trung vệ MU

Theo tờ Express , Arsenal và Tottenham Hotspur đang nằm trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Chris Smalling của MU. Cả hai đội bóng thành London đều muốn ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi này sau màn trình diễn ấn tượng tại Roma dưới dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 18/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT