Quảng cáo

Tân binh Ighalo lên tiếng về việc ký hợp đồng với MU

Thứ bảy, 21/03/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Nigeria đang có những màn thể hiện ấn tượng, sau khi chuyển đến chơi cho MU dưới dạng cho mượn từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển đến sân Old Trafford từ CLB Thân Hoa Thượng Hải dưới dạng cho mượn từ tháng 1, tân binh Odion Ighalo đã bắt đầu ghi điểm với HLV Ole Solskjaer. Sau 8 lần được trao cơ hội ra sân, chân sút sinh năm 1989 đã "bỏ túi" 4 bàn thắng.

ighalo mu

Nhiều nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ đang soạn sẵn một bản hợp đồng dài hạn để tưởng thưởng cho những nỗ lực của cựu sao Watford. Tuy nhiên, số 25 của MU lại có những chia sẻ rất bất ngờ khi được hỏi về điều này.

"Nói về chuyện gia hạn hợp đồng vào thời điểm thật ích kỷ và vô cảm. Thậm chí tôi còn chưa nghĩ về điều đó. Lúc này, cả thế giới đang khốn đốn vì Covid-19, đó là vấn đề toàn cầu. Bây giờ, điều quan trọng nhất là phải chung tay đẩy lùi dịch bệnh", tiền đạo 30 tuổi chia sẻ.

ighalo mu

"Bóng đá không thể đặt lên trên sức khỏe được. Điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe của bạn và gia đình, đồng thời tôi cũng cầu nguyện cho những người nhiễm virus corona nhanh chóng hồi phục. Thời điểm này chúng ta cần đoàn kết để vượt qua khó khăn", chân sút châu Phi nói thêm.

Bên cạnh đó, Ighalo cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Manchester United chính là đội bóng trong mơ từ thuở tấm bé của tuyển thủ Nigeria.

Rooney ghi bàn kiểu Panenka ở trận thứ 500 tại Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd odion ighalo ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT