Quảng cáo

'Sẽ rất lâu để MU tiệm cận Liverpool, Man City'

Thứ bảy, 21/03/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có dấu hiệu hồi sinh kể từ kỳ nghỉ đông của Ngoại hạng Anh, nhưng Paul Ince cho rằng như vậy chưa nói lên điều gì.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Paul Ince đã trách móc Manchester United vì đã để Erling Haaland vuột khỏi tầm tay Quỷ Đỏ, sau đó anh có một khởi đầu sung mãn ở Đức kể từ khi chuyển đến Borussia Dortmund vào tháng 1. Đồng thời cựu danh thủ bóng đá Anh nhận xét rằng Man Utd đang thiếu 3 bản hợp đồng để thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool, cạnh tranh ngôi vô địch.

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Liverpool, Man City, Paul Ince

Ông nói: "Nếu Man United muốn thu hẹp khoảng cách trình độ với Man City hay Liverpool, họ cần chiêu mộ những tiền đạo đẳng cấp thế giới. MU đã có cơ hội mua Haaland, nhưng cậu ấy lại quyết định chuyển đến đầu quân cho Dortmund. Haaland là một tài năng trẻ sáng giá, cậu ấy có nhiều tiềm năng để phát triển. MU không được phép để vuột mất những tiền đạo như Haaland."

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Liverpool, Man City, Paul Ince

Ông cho rằng MU cần thêm nhiều thời gian để bắt kịp các CLB hàng đầu: "Tôi tin rằng Solskjaer sẽ có nhiều việc phải làm trong mùa giải tới, sẽ có những cầu thủ mới và có những người phải ra đi. MU cần biết cách cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm khi chiêu mộ cầu thủ, sẽ là một quá trình dài để họ tiệm cận được trình độ của MC và Liverpool".

Paul Ince khẳng định các cầu thủ đẳng cấp là điều Man Utd còn thiếu: "Đội bóng này cũng cần mua thêm hai tiền đạo và một tiền vệ. Họ không thể dựa dẫm vào Ighalo bởi cậu ấy không thể ở lại CLB trong 4 năm tới. Đồng thời, Rashford vẫn còn trẻ, đội bóng không thể trông cậy vào cậu ấy mọi lúc."

>>> Ighalo tiết lộ lý do cảm động khi mặc áo MU giả

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Liverpool Man City Paul Icnce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT