Quảng cáo

Huyền thoại MU tiết lộ sự thật về Torres

Thứ sáu, 20/03/2020 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Nemanja Vidic là 1 trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh từng có màn trình diễn đáng quên trước Torres trong quá khứ.

Trong thời kì đỉnh cao của mình, cựu danh thủ Nemanja Vidic đã kết hợp cùng với Rio Ferdinand để trở thành bộ đôi trung vệ hàng đầu thế giới. Mọi hàng công vào thời điểm đó đều gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với hai "hòn đá tảng" của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, có một cái tên từng khuất phục cả Vidic và Ferdinand ngay tại thánh địa Old Trafford. Đó chính là Fernando Torres. Cựu ngôi sao của Man Utd cũng mới thừa nhận El Nino là một trong những đối thủ khó nhằn nhất của anh.

vidic torres

"Torres là một cầu thủ hàng đầu. Vào thời điểm đó, anh ấy có lẽ là tiền đạo hay nhất giải đấu. Anh ấy cũng từng ghi bàn vào lưới United", huyền thoại Serbia chia sẻ trên beIN SPORTS.

"Ở Premier League, tôi từng chơi rất tốt khi đối đầu với anh ấy nhưng sau đó lại là một trận đấu không như ý. Đó là lý do tôi thích giải đấu này, bạn sẽ luôn phải đối đầu với những cầu thủ hàng đầu như Drogba hay Torres mỗi tuần", Vidic nói thêm.

Cựu trung vệ 38 tuổi đã có 8 năm chơi bóng cho MU từ năm 2006 cho đến năm 2014. Sau hơn 200 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, Vidic đã trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích bậc nhất tại Manchester.

>> Huyền thoại Eric Cantona quay về tái thiết MU

Cuộc đối đầu hay nhất giữa MU vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd torres ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT