Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/3: Aubameyang trên đường gia nhập MU

Thứ sáu, 20/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU liên hệ Aubameyang, Liverpool tranh thần đồng Pháp với Real, Juve hỏi mua tiền vệ Bayern... là những diễn biến chính của chuyển nhượng bóng đá tối 20/3.

MU muốn mua Aubameyang

Theo nguồn tin từ The Sun, Quỷ đỏ đã bắt đầu có những liên hệ với trung phong của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một tiền đạo đích thực sau sự ra đi của Romelu Lukaku.

chuyen nhuong bong da

Chân sút người Gabon sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải 2020/21, nhưng anh không hề tỏ ra mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Do đó, Pháo thủ chắc chắn sẽ phải bán đội trưởng của mình sớm nếu không muốn mất trắng Aubameyang ở mùa hè năm sau.

Liverpool tranh thần đồng pháp với Real

Tài năng trẻ của CLB Rennes, Eduardo Camavinga đang là một trong những cái tên được săn đón ráo riết nhất tại châu Âu. Tờ Sport khẳng định Liverpool và Barcelona là những ông lớn mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao tuổi teen.

chuyen nhuong bong da

Sinh năm 2002 tức là mới 17 tuổi nhưng những gì tuyển thủ U21 thể hiện là quá ấn tượng. Camavinga được đặt niềm tin là một trong những trụ cột của ĐT Pháp trong tương lai. Trước đó, tiền vệ trung tâm này cũng đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, MU và cả Arsenal.

Juventus hỏi mua Tolisso

Bà đầm già đang muốn tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa sau một mùa giải có phần sa sút. Bianconeri đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich, theo le10sport.

chuyen nhuong bong da

Chuyển đến sân Allianz Arena từ Lyon vào năm 2017, Tolisso vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng trong một tập thể thừa mứa các tài năng của Hùm xám. Tiền vệ sinh năm 1994 đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho phép anh ra sân nhiều hơn để phát triển sự nghiệp.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- Barca đang theo dõi trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.

- Theo Calciomercato, AC Milan muốn ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Nabil Fekir. Rossoneri sẵn sàng chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

- Tiền đạo Andrea Belotti của Torino đang trở thành mục tiêu săn đón của Napoli và AS Roma.

- Lazio khẳng định sẽ không bán Sergej Milinkovic-Savic nếu không nhận đủ số tiền là 120 triệu euro, một tin tức không vui dành cho MU cũng như PSG.

>> Chuyển nhượng sáng 20/3: MU lộ kế hoạch không tưởng

David Beckham ghi siêu phẩm đá phạt

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT