Quảng cáo

Huyền thoại Eric Cantona quay về tái thiết MU

Thứ sáu, 20/03/2020 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Eric Cantona nhiều khả năng sẽ quay trở lại giúp sức xây dựng đội bóng cũ sau nhiều năm rời xa Old Trafford.

Cuộc đối đầu hay nhất giữa MU vs Real Madrid

Theo nguồn tin từ Mirror, Manchester United đang có những động thái thuyết phục huyền thoại Eric Cantona trở thành đại sứ cho đội bóng. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang có 2 cựu danh thủ thực sứ mệnh này là Bryan Robson và Denis Irwin.

Dù đã rời xa sân cỏ từ khá lâu, nhưng danh thủ bóng đá Pháp vẫn là một nhân vật được sùng bái bởi các Manucian. Chắc chắn, sự hiện diện của cựu tiền đạo 53 tuổi sẽ đem lại những hiệu ứng tích cực về mặt hình ảnh cho Quỷ đỏ.

cantona man utd

Sau khi giải nghệ bóng đá, Cantona đã tham gia vào một số bộ phim điện ảnh, video ca nhạc hay quảng cáo cho các nhãn hàng thể thao. Điều này cũng giúp cho tên tuổi của danh thủ Pháp được đánh bóng không chỉ trong giới túc cầu.

Eric Cantona là một trong những huyền thoại nổi tiếng nhất của Manchester United. Trong 5 năm khoác màu áo Quỷ đỏ, chân sút lừng danh này đã ghi 82 bàn thắng và đem về phòng truyền thống MU 4 danh hiệu Premier League danh giá. Tại "Nhà hát của những giấc mơ", biệt danh "Chúa tể" được dùng để ám chỉ huyền thoại sinh năm 1966.

>> Ighalo không cần đá cũng được MU thưởng tiền

>> MU trả lương cao kỷ lục cho cầu thủ 16 tuổi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eric cantona man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT