Quảng cáo

NHM 'phát cuồng' trước thông số ấn tượng của Ighalo

Thứ sáu, 06/03/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Man Utd vừa có màn trình diễn chói sáng trước Derby County, giúp đội nhà dễ dàng đi tiếp tại Cúp FA.

Trong lần thứ 2 được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội ra sân, tân binh Odion Ighalo tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với 2 bàn thắng vào lưới Derby County. Những thông số thống kê về chàng tiền đạo này khiến CĐV hết sức thán phục.

Theo trang Squawka, tân binh người Nigeria sở hữu một loạt thông số ấn tượng như có 4 trên 5 cú sút trúng đích, 2 trong số đó đã trở thành bàn thắng (tỉ lệ thành công 40%). Ngoài ra, cựu sao Thượng Hải cũng thể hiện sự năng nổ của mình với 100% tỉ lệ tắc bóng cũng như không chiến thành công.

ighalo mu

Ighalo cũng là cầu thủ châu Phi thứ 2 lập cú đúp cho Quỷ đỏ, sau Quinton Fortune. Với hai bàn thắng tại Cúp FA, chân sút sinh năm 1989 đã san bằng thành tích của "bom xịt" Alexis Sanchez trong vòng 2 năm ở đấu trường này.

Trang chấm điểm Whoscored cũng trao cho cầu thủ 30 tuổi số điểm cao ngất ngưởng là 9,5 điểm, đồng thời là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Hậu vệ Luke Shaw là người có điểm số tốt 8,1 sau khi anh này cũng đóng góp 1 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

ighalo mu

Phát biểu sau trận đấu, Ighalo tỏ ra rất hạnh phúc về màn trình diễn của bản thân: "Chỉ cần nhận được sự tin tưởng của đồng đội, ban huấn luyện cũng như người hâm mộ, tôi sẽ nỗ lực hết mình. Còn những thứ khác tôi không bận tâm".

Với những điều tích cực đã thể hiện, rất có thể một bản hợp đồng mới sẽ là sự tưởng thưởng xứng đáng mà ban lãnh đạo MU dành cho Ighalo. Hiện tại, hợp đồng giữa tuyển thủ Nigeria và đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn vào cuối mùa.

Rooney ghi bàn kiểu Panenka ở trận thứ 500 tại Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fa cúp man utd vs derby county ighalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT