Quảng cáo

Thua MU, Rooney vẫn được hết lời khen ngợi

Thứ sáu, 06/03/2020 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Dù không thể giúp đội nhà có được chiến thắng trước MU nhưng Wayne Rooney vẫn được HLV Ole Solskjaer khen ngợi vì màn trình diễn ấn tượng.

Rooney ghi bàn kiểu Panenka ở trận thứ 500 tại Anh

"Gã Shrek" có dịp đụng độ đội bóng cũ Manchester United trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA. Dù rất nỗ lực, nhưng với đẳng cấp chênh lệch, Derby County đã không thể làm nên bất ngờ và thất thủ 0-3 trước Quỷ đỏ.

"Mọi người đều quý mến Wayne, tất cả các CĐV Man Utd đều đánh giá cao những gì cậu ấy đã làm. Cậu ấy đã chơi tốt. Cậu ấy thể hiện được đẳng cấp của mình mỗi khi có bóng trong chân và tôi rất thích thú xem Rooney chơi bóng", Solskjaer nói trên BT Sport.

mu derby

Chiến lược gia người Na Uy cũng thừa nhận đây là một chiến thắng khó khăn: "Khi bạn thắng 3-0, bạn có thể nghĩ đó là một chiến thắng dễ dàng nhưng mọi chuyện không thực sự như vậy. Ban đầu, tôi không nghĩ là đội mình có thể chơi tốt như vậy nhưng sau hai bàn thắng, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm".

Về màn trình diễn của tân binh Odion Ighalo, Solsa nói: "Bạn sẽ muốn các tiền đạo của mình luôn hạnh phúc và tự tin. Ban đầu cậu ấy đã gặp một vài chấn thương nhưng thật tuyệt khi mọi chuyện đã ổn. Cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng, không nhiều người có thể làm được điều đó. Chúng tôi có một đội hình chất lượng".

mu derby

Thắng Derby County, Man Utd sẽ tiến bước vào tứ kết FA Cup với đối thủ Norwich City đang chờ đợi họ. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao như thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ sở để nghĩ về danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fa cúp man utd derby county kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo