Quảng cáo

MU đại tu đội hình, 2 cái tên sắp cuốn gói khỏi Old Trafford

Thứ hai, 23/03/2020 17:41 PM (GMT+7)
A A+

MU đang lên kế hoạch đại tu đội hình ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: Man City 0-1 MU | Bán kết Cúp Liên đoàn Anh

MU dự kiến ​​sẽ có nhiều bản hợp đồng khi HLV Solskjaer tiếp tục đại tu đội hình để chinh phục các danh hiệu mùa giải tới. Điều này chắc chắn sẽ khiến một số cầu thủ phải rời khỏi Old Trafford ở mùa hè này.

Tờ The Sun báo cáo rằng MU đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho bộ đôi tiền vệ Lingard và Pereira. Cả hai cầu thủ đã xuất hiện thường xuyên trong mùa giải này dưới thời HLV Solskjaer, với Pereira xuất hiện 37 lần và Lingard là 35 trên mọi đấu trường.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Lingard, Pereira

Tuy nhiên, hiệu quả của họ là vô cùng hạn chế, với việc Pereira chỉ ghi được 1 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 23 lần ra sân ở Premier League, trong khi Lingard thậm chí không có nổi bàn thắng hay kiến tạo nào trong 20 lần được ra sân tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, sự cạnh tranh cho các vị trí ở vị trí tiền vệ trung tâm trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, với Fred, Nemanja Matic và Scott McTominay đều được tin tưởng hơn so với Lingard và Pereira. Đây là chưa kể Paul Pogba đang chấn thương.

Ở trên hàng công cũng vậy, cả Lingard và Pereira đều cũng chỉ đứng sau Marcus Rashford, Anthony Martial, Daniel James, Mason Greenwood và thậm chí cả tân binh Odion Ighalo trong các lựa chọn của HLV Solskjaer.

Pereira lần cuối có mặt trong đội hình xuất phát một trận đấu ở Premier League vào ngày 1 tháng 2, trong khi Lingard đã không được đá chính ở giải đấu này kể từ ngày 1 tháng 1.

Nếu MU có thêm tân binh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cơ hội ra sân ở mùa giải tới dành cho Lingard và Pereira sẽ còn giảm hơn nữa. Cả hai người đều còn hợp đồng, với việc Pereira sẽ hết hạn vào năm 2023, trong khi thỏa thuận của Lingard hết hạn vào năm 2022.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Lingard Pereira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT