Quảng cáo

MU đứng trước cơ hội phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Chủ nhật, 22/03/2020 20:47 PM (GMT+7)
A A+

MU đang có cơ hội rất lớn để biến Kalidou Koulibaly thành trung vệ đắt giá nhất thế giới mọi thời đại.

VIDEO: Sự thăng tiến kinh ngạc của Koulibaly

Kalidou Koulibaly nổi lên là trung vệ hàng đầu châu Âu trong nhiều mùa giải gần đây. Ngôi sao người Senegal đã nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ, trong đó có MU sau khi giành giải thưởng Hậu vệ hay nhất Serie A mùa trước.

Một tin vui dành cho Quỷ đỏ khi mới đây, tờ báo Il Mattino ở Napoli tiết lộ Kouliably đã gặp trực tiếp và nói chuyện với chủ tịch câu lạc bộ Aurelio De Laurentiis về nguyện vọng được ra đi vào cuối mùa giải này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Kalidou Koulibaly

Tuy nhiên, MU nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain trong thương vụ "bom tấn" này. Một số nguồn tin từ Pháp tiết lộ rằng ngôi sao người Senegal đã mua một căn hộ ở Paris.

Huấn luyện viên của PSG, Thomas Tuchel đang tìm kiếm một sự thay thế cho trung vệ kỳ cựu Thiago Silva, người là đội trưởng của câu lạc bộ nhưng đã bước sang tuổi 35.

MU và PSG có thể sẽ phải phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một trung vệ để có được chữ ký của Kouliably. Tờ báo Corriere dello Sport của Ý cho hay con số mà Napoli yêu cầu có thể lên tới 85 triệu bảng.

Kỷ lục chuyển nhượng dành cho một trung vệ hiện tại đang thuộc về Maguire, người đã gia nhập MU từ Leicester City với trị giá 80 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Nếu thành công, MU sẽ sở hữu cùng lúc 2 trung vệ đắt giá nhất thế giới trong đội hình.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT