Quảng cáo

CĐV Arsenal: 'Arteta của chúng ta giống hệt Pep Guardiola'

Thứ sáu, 27/12/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta đã có trận đầu tiên chỉ đạo Arsenal trên cương vị HLV, dù kết quả chưa mỹ mãn nhưng các CĐV có lý do để tin rằng họ đang có Pep Guardiola mới.

Ở lần dẫn dắt đầu tiên, huấn luyện viên Arteta chỉ giúp Arsenal có trận hòa 1-1 trước Bournemouth tại vòng 19 Premier League. Thế nhưng, vị HLV người Tây Ban Nha gây ấn tượng về phong cách ăn mặc đậm chất... Pep Guardiola.

Các CĐV Arsenal đã nhanh chóng nhận ra điều này khi Mikel Arteta diện một chiếc áo cổ lọ màu đen và xuất hiện ở đầu trận đấu. Trong lúc trận đấu giữa Bournemouth chuẩn bị diễn ra, các fan của Pháo Thủ đã bàn tán về điều này với thái độ tích cực.

bournemouth vs arsenal, mikel arteta, pep guardiola, arsenal, ngoại hạng anh, bournemouth

"Ăn mặc theo phong cách của Pep, các bạn biết điều này nghĩa là gì rồi đấy. Đây là lúc gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho Bournemouth", một CĐV viết.

Một người khác: "Ăn mặc giống hệt Guardiola à? Chẳng có sự ngẫu nhiên nào nếu ông ấy (Arteta) học được chính sách chuyển nhượng đúng đắn".

Một người khác lại bình luận hài hước: "Tôi nghĩ quà chia tay của Pep dành cho Arteta là chiếc áo cao cổ này".

bournemouth vs arsenal, mikel arteta, pep guardiola, arsenal, ngoại hạng anh, bournemouth

Thế nhưng, khi các CĐV Arsenal còn chưa kết thúc cuộc so sánh Arteta với Pep Guardiola thì họ đã bị dội gáo nước lạnh bởi Bournemouth mới là đội có bàn mở tỷ số. Pháo Thủ bị dẫn trước sau bàn thắng của Dan Gosling ở phút 35. Đến phút 63, Aubameyang gỡ hòa và mang về một điểm cho đội bóng của HLV Arteta.

Với kết quả này, đội chủ sân Emirates vẫn đứng ở vị trí thứ 11. Thầy trò HLV Arteta sẽ có trận derby London với Chelsea lúc 21h ngày 29/12 (giờ Việt Nam).

>>> 3 điều Arteta cần làm để giúp Arsenal phục hưng

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bournemouth vs arsenal mikel arteta pep guardiola arsenal ngoại hạng anh bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT