Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal bổ nhiệm Mikel Arteta làm HLV trưởng

Thứ sáu, 20/12/2019 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Arsenal vừa chính thức thông báo huyền thoại Arteta sẽ trở thành tân thuyền trưởng của mình.

Cách đây ít phút, trang chủ của đội chủ sân Emirates đã chính thức thông báo Mikel Arteta sẽ trở thành tân huấn luyện viên của Pháo thủ. Nhà cầm quân trẻ tuổi và câu lạc bộ chủ quản vừa thống nhất về một bản hợp đồng có thời hạn ba năm rưỡi.

arsenal tong co ozil

"Đây là một vinh dự to lớn. Arsenal là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Chúng tôi cần phải quay trở lại và cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất.  Tất cả chúng ta đều biết có rất nhiều việc phải làm để đạt được điều đó nhưng tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ làm được. Tôi hiểu rằng đó không phải là việc có thể đến trong một sớm một chiều, nhưng với nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình, tôi tin mình sẽ làm được." Nhà cầm quân 37 tuổi hạnh phúc chia sẻ.

arteta den arsenal

Chiến lược gia người Tây Ban Nha là cựu thủ quân của The Gunners, ông đã thi đấu cho Arsenal từ 2011 đến 2016. Sau khi giải nghệ, ông đã trải qua công tác trợ lý cho huấn luyện Pep Guardiola. Hi vọng rằng, ông sẽ sử dụng những gì học hỏi được để cứu "con tàu đắm" Arsenal, và trở lại với đỉnh vinh quang như cách đây gần hai thập kỉ.

ây là một vinh dự to lớn. Arsenal là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Chúng tôi cần phải cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu trong trò chơi và điều đó đã được tôi nói rất rõ trong các cuộc thảo luận của tôi với Stan và Josh Kroenke, và những người cao cấp từ câu lạc bộ.

Tất cả chúng ta đều biết có rất nhiều việc phải làm để đạt được điều đó nhưng tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ làm được. Tôi đủ thực tế để biết điều đó sẽ không xảy ra chỉ sau một đêm nhưng đội hình hiện tại có rất nhiều tài năng và có rất nhiều cầu thủ trẻ đến từ học viện.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arteta arsenal arsenal thay hlv hlv arsenal mikel arteta arteta den arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT