Quảng cáo

Lo ngại Trung Quốc, Arsenal 'tống cổ' Ozil

Thứ sáu, 20/12/2019 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi gây rắc rối lớn cho đội bóng chủ quản, tiền vệ Mesut Ozil gần như chắc chắn sẽ không còn được thi đấu lại Emirates thêm một lần nào nữa.

Cách đây ít ngày, Mesut Ozil đã đăng tải các bình luận cá nhân lên trang mạng xã hội Instagram với nội dung chỉ trích chính quyền Trung Quốc, mà theo anh là đã áp bức những người theo đạo Hồi tại quốc gia này. Ngay lập tức, hình ảnh của tiền vệ 31 tuổi cũng như Arsenal bị ảnh hưởng nặng nề tại cường quốc kinh tế đứng thứ hai thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, trận đấu giữa Arsenal và Manchester City vào ngày 15/12 cũng bị cắt sóng tại Trung Quốc. Và theo thông tin mới nhất, một khi Ozil còn ở Arsenal thì mọi trận đấu của Pháo thủ sẽ đều không được chiếu. Đây sẽ là một tổn thất nặng nề với đội bóng thủ đô London.

arsenal tong co ozil

Do đó, để tránh các thiệt hại về mặt doanh thu cũng như hình ảnh, BLĐ The Gunners đã quyết định đem nhạc trưởng của mình cho mượn ngay trong ít ngày tới. Rất nhanh chóng, CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ đã liên hệ với Arsenal cũng như Mesut Ozil để xúc tiến thương vụ này.

Theo tờ Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ, cựu tiền vệ Real Madrid đang "ở rất gần" Fenerbahce. Còn một vài khâu cuối cần giải quyết, nhưng về cơ bản Mesut Ozil sẽ đến chơi tại Super Lig ở đầu năm 2020. Thổ Nhĩ Kỳ chính là quê hương của cầu thủ này, anh còn là bạn thân của tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, ngài Recep Tayyip Erdogan. Vì vậy độ tin cậy của thông tin này là rất cao.

arsenal tong co ozil

Nếu thương vụ này thành sự thật, nó sẽ đem lại lợi ích cho cả ba bên. Arsenal sẽ "tống cổ" được cục nợ và xoa dịu tình hình căng thẳng từ phía Trung Quốc, Ozil có cơ hội thi đấu nhiều hơn còn Fenerbahce sẽ có một cầu thủ đẳng cấp, nổi tiếng.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ozil trung quoc arsenal trung quoc chuyen nhuong arsenal arsenal ban ozil chuyen nhuong bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT