Quảng cáo

Trận Arsenal vs Man City chính thức bị cấm chiếu tại Trung Quốc

Chủ nhật, 15/12/2019 23:32 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin được các đài truyền hình Trung ương Trung Quốc thông báo cách đây ít giờ, theo đó trận Super Sunday sẽ bị cắt sóng trên toàn quốc.

Những bình luận chỉ trích gay gắt chính quyền Trung Quốc của tiền vệ đang chơi cho Arsenal - Mesut Ozil thông qua mạng xã hội Instagram, đã nhận về những phản ứng rất giận dữ từ phía cộng đồng mạng quốc gia châu Á này. Cựu tuyển thủ Đức cho rằng Trung Quốc đã có những hành vi chèn ép, hủy hoại đạo Hồi- tôn giáo của anh, tại các khu tự trị như Tân Cương...

Theo tờ Thời báo Hoàn Cầu của đất nước tỉ dân, những hành động này đã khiến hình tượng của ngôi sao 31 tuổi sụp đổ hoàn toàn và làm tổn thương những người yêu mến anh tại đây, và theo họ đây là một hành vi không thể chấp nhận được.

trung quoc cam chieu

Trước những động thái này từ người dân, đài truyền hình Trung ương Trung Quốc - đơn vị sở hữu bản quyền giải Ngoại hạng Anh, đã quyết định dừng phát sóng trận đấu giữa Arsenal và Manchester City. Thay vào đó, họ sẽ cho phát sóng trận Wolves và Tottenham.

Giới truyền thông dự đoán, đây mới chỉ là bắt đầu cho sự tẩy chay Mesut Ozil cũng như CLB Arsenal, bởi Trung Quốc vốn nổi tiếng là rất mạnh tay trong những vụ việc như thế này. Hình ảnh của bản thân Ozil cũng như đội bóng thành phố London đang đứng trước nguy cơ biến mất hoàn toàn tại cường quốc lớn nhất châu Á, và họ sẽ phải nhận về những mất mát nhất định về tài chính cũng như giá trị thương hiệu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức ngoại hạng anh tin ngoại hạng anh arsenal tẩy chay trung quốc tẩy chay arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT