Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/3: Sếp lớn MU chốt thương vụ Sancho

Chủ nhật, 29/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt mua Sancho, Real phá kỷ lục vì sao mai 17 tuổi, Zidane thanh lý hàng loạt ngôi sao... là những tin chính của chuyển nhượng tối 29/3.

Sếp lớn Man Utd chốt mua Sancho

Theo tờ London Evening Standard, HLV Ole Solskjaer đang rất được lòng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sau chuỗi trận ấn tượng. Do đó, MU sẽ đồng ý chi đậm để phục vụ việc mua về những cầu thủ mà chiến lược gia người Na Uy nhắm tới trên thị trường chuyển nhượng.

chuyen nhuong bong da

Cụ thể, Phó Chủ tịch điều hành của United, ông Ed Woodward đã đồng ý kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho của Solsa. Được biết, đội chủ sân Old Trafford tự tin sở hữu số 7 của Dortmund ngay trong kì chuyển nhượng hè 2020. Mức giá cho ngôi sao chạy cánh sinh năm 2000 chắc chắn sẽ không dưới 100 triệu bảng.

Real phá két vì sao mai 17 tuổi

Theo Marca, tài năng trẻ Eduardo Camavinga đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Los Blancos thay vì Paul Pogba. Tờ báo này cũng tuyên bố rằng đội bóng Hoàng gia không quá mặn mà với số 6 của MU bởi mức giá dành cho tiền vệ này được đánh giá là quá cao so với giá trị sử dụng.

chuyen nhuong bong da

Huấn luyện viên của Real, Zinedine Zidane muốn đội bóng tránh khỏi việc quá phụ thuộc vào Casemiro. Do đó, Kền kền trắng muốn đưa về sân Bernabeu một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa, và Camavinga chính là 1 mẫu cầu thủ như vậy.

Zidane thanh lý hàng loạt ngôi sao

Tờ AS khẳng định Real Madrid đang có một kế hoạch thay máu cực lớn ở cuối mùa giải năm nay. hàng loạt tên tuổi lớn gần như chắc chắn sẽ phải ra đi do không nằm trong kế hoạch của đội bóng như James Rodriguez , Gareth Bale, Lucas Vazquez và Mariano Diaz.

chuyen nhuong bong da

Bên cạnh đó, tương lai của Nacho Fernandez, Marcelo, Luka Modric hay Brahim Diaz cũng không có gì là chắc chắn. Có thể thấy, ban lãnh đạo Hoàng gia trắng đang rất quyết tâm trong việc trở lại với vị thế dẫn đầu của bóng đá châu Âu.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/3

- Diego Costa sắp sửa rời Atletico sau một mùa giải đáng quên. AS Roma đang rất quan tâm tới tiền đạo 31 tuổi.

- Tiền vệ Pedro chắc chắn sẽ rời Chelsea sau khi hết hạn vào cuối mùa. Lazio là một điểm đến tiềm năng của ngôi sao này, theo La Gazzetta dello Sport.

- Chelsea đang hỏi mua hậu vệ Achraf Hakimi, cầu thủ của Real đang thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn.

- Hai gã khổng lồ của thành Madrid đang hết sức quan tâm tới tiền đạo chủ lực của Wolves, Raul Jimenez.

>> Chuyển nhượng bóng đá sáng 29/3

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT