Quảng cáo

Chelsea nhận tin buồn vụ Neuer

Thứ bảy, 28/03/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu mang về Neuer về sân Stamford Bridge của Chelsea nhiều khả năng sẽ sớm đổ bể, khi thủ thành người Đức không có mong muốn chuyển ra nước ngoài thi đấu.

VIDEO: Những pha cản phá của Neuer tại Champions League

Theo nguồn tin từ Goal, thủ thành Manuel Neuer không có ý định rời Bayern Munich, ngay cả khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản không được gia hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Trước khi gia nhập Bayern Munich hồi năm 2011, thủ môn người Đức đã chơi bóng ở Schalke và hiện tại anh không có mong muốn chuyển ra nước ngoài thi đấu. Neuer có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên trưởng Hansi Flick và tham vọng của người gác đền 34 tuổi là chinh phục Champions League lần thứ 2. Vì vậy, Neuer dường như không có hứng thú chuyển sang Chelsea dù đội bóng nước Anh đang rất cần một thủ môn đẳng cấp.

neuer

Hợp đồng hiện tại giữa Neuer và Bayern Munich sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021, tức cuối mùa bóng năm sau. Theo truyền thông Đức, thủ môn 34 tuổi không hài lòng khi "Hùm xám" chỉ sẵn sàng cung cấp cho anh một thỏa thuận ngắn hạn, còn Neuer lại muốn có cam kết lâu dài.

Trước đó, HLV trưởng Hansi Flick đã lên tiếng ủng hộ thủ thành người Đức. Theo ông, Neuer vẫn là mắt xích vô cùng quan trọng ở sân Allianz Arena và Bayern sẽ làm mọi cách để giữ anh lại.

Về phần Chelsea, phong độ thất vọng của Kepa Arrizabalaga là lý do khiến đội bóng nước Anh vẫn đang ráo riết đi tìm một thủ môn mới trên thị trường chuyển nhượng. Trước Neuer, Nick Pope và Dean Henderson đã lần lượt lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Chelsea Neuer BAyern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT