Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/3: Chelsea gây 'sốc' với thủ quân Bayern

Thứ sáu, 27/03/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea mua thủ quân Bayern, Barca ngắm tiền vệ Tottenham, Man City mua lão tướng của Juve... là những diễn biến chính của chuyển nhượng tối nay 27/3.

Chelsea muốn mua đội trưởng của Bayern Munich

Theo Sport Bild, thủ thành Manuel Neuer đang lọt vào tầm ngắm của HLV Frank Lampard. Chiến lược gia người Anh tỏ ra không hài lòng với những người gác đền hiện tại của Chelsea và muốn mang về một cái tên đủ sức nặng để đảm bảo sự chắc chắn nơi khung gỗ Sư tử xanh.

chuyen nhuong bong da

Dù là thủ quân tại Bayern nhưng vị trí của Neuer trở nên lung lay dữ dội trong khoảng thời gian gần đây. Do đó, NHM The Blues hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính khả thi của thương vụ này.

Nếu không thành công với Neuer, Chelsea sẽ hướng tới mục tiêu thứ 2 cũng là 1 thủ môn người Đức. Đó chính là người gác đền số 1 của Barca, Ter Stegen.

Barca ngắm tiền vệ Tottenham

Tanguy Ndombele đang có những tháng ngày không mấy vui vẻ tại London. Những màn thể hiện yếu kém của ngôi sao người Pháp không tỏ ra tương xứng với số tiền kỉ lục mà Gà trống bỏ ra để đưa anh về sân Tottenham. Nhận thấy điều này, Barcelona ngay lập tức nhảy vào cuộc, theo Mirror.

chuyen nhuong bong da

Blaugrana gần như chắc chắn sẽ để Arturo Vidal ra đi ở cuối mùa, cho nên HLV Quique Setien muốn tìm kiếm một mẫu tiền vệ có sức mạnh để bù lấp khoảng trống sau sự ra đi của cầu thủ người Chile. Ndombele được định giá vào khoảng 65 triệu bảng Anh.

Man City mua lão tướng của Juve

Tờ Calciomercato đưa tin, HLV Pep Guardiola đang tỏ ra rất quan tâm với trung vệ Leonardo Bonucci và muốn đưa lão tướng 32 tuổi về sân Etihad sớm nhất có thể. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Juventus nhả người vì Bonucci là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bianconeri.

chuyen nhuong bong da

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/3

- Sky Sports tiết lộ, David Alaba nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich khi mùa giải kết thúc. Barca và Real là những điểm đến tiềm năng của tuyển thủ Áo.

- MU và Tottenham đã gửi những lời đề nghị đầu tiên cho Inter Milan để hỏi mua trung vệ Diego Godin.

- Trung phong của PSG, Mauro Icardi đã từ chối chuyển đến La Liga. Được biết, điểm đến mong muốn của cựu sao Inter là Juventus.

- Alexis Sanchez không nhận được sự tin tưởng tại Inter Milan và nhiều khả năng sẽ quay về MU vào cuối mùa.

>> Chuyển nhượng bóng đá sáng ngày 27/3

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá ngoại hạng anh cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT