Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 28/3: MU dẫn đầu cuộc đua giành 'bom tấn' 80 triệu euro

Thứ bảy, 28/03/2020 06:13 AM (GMT+7)
A A+

MU đi trước Man City trong cuộc đua Koulibaly, Coutinho loại trừ Serie A và PSG, Ozil đến Fenerbahce... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (28/3).

VIDEO: Sự thăng tiến kinh ngạc của Koulibaly

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 28/3

MU đi trước Man City trong cuộc đua Koulibaly

Theo tờ La Repubblica, MU đã vượt qua Man City trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nguồn tin này cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng trả giá 80 triệu euro (71,5 triệu bảng) cho cầu thủ 29 tuổi này.

Koulibaly đã gặp vấn đề chấn thương trong mùa giải này nhưng vẫn có 21 lần ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường. Thỏa thuận hiện tại của trung vệ người Senegal với đội bóng nước Ý kéo dài đến hết mùa giải 2022-23.

Coutinho loại trừ Serie A và PSG

Theo tờ Mundo Deportivo, Philippe Coutinho sẽ không trở lại khoác áo đội bóng cũ Inter Milan hoặc chuyển đến Paris Saint-Germain. Thay vào đó, tiền vệ người Brazil ưu tiên trở lại Premier League.

Coutinho gia nhập Barcelona vào năm 2018 nhưng đã gây thất vọng ở Camp Nou. Anh đã được cho mượn tại Bayern Munich mùa này, với phía Hùm xám Bavaria có tùy chọn mua đứt với giá 120 triệu euro, một điều khoản mà họ gần như sẽ không kích hoạt.

Pep Guardiola muốn có Bonucci tại Man City

Tờ Calciomercato của Ý tiết lộ HLV Pep Guardiola rất hoan nghênh cơ hội bổ sung Leonardo Bonucci vào đội hình của mình tại Manchester City.

Nhà ĐKVĐ Premier League đang lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ chất lượng vào mùa hè này. Tuy nhiên, Bianconeri sẽ không dễ gì để Bonucci ra đi bởi trung vệ người Ý là trụ cột nơi hàng thủ của họ.

Ozil đến Fenerbahce?

Người đại diện của Mesut Ozil, Erkut Sogut, đã không loại trừ việc tiền vệ này chuyển đến  Fenerbahce sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal.

Sogut đã chia sẻ với Goal: "Bạn không bao giờ biết trước điều gì trong bóng đá. Trước hết, bạn không bao giờ có thể dự đoán được sự chuyển động của các cầu thủ".

Barcelona hy vọng Ter Stegen sẽ ký hợp đồng mới

Barcelona tự tin rằng Marc-Andre ter Stegen sẽ ký hợp đồng dài hạn mới. Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết rằng thủ môn người Đức đã sẵn sàng cam kết tương lai của mình với đội bóng chủ sân Nou Camp trong 4 hoặc 5 năm nữa.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 28/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT