Quảng cáo

Adrian sẽ bị Liverpool trừng phạt tàn nhẫn hơn Karius

Thứ ba, 24/03/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Cả Adrian và Loris Karius đều là tội đồ của Liverpool tại Champions League, nhưng có vẻ thủ môn người Đức may mắn hơn người đồng nghiệp.

HLV Klopp: 'Không nên đổ lỗi cho Adrian sau thất bại ở của Liverpool'

Liverpool đang có khá nhiều cầu thủ nằm trong danh sách ra đi để tái đầu tư. Theo tờ The Standard Standard, The Kop sẵn sàng để cho Adrian đi chỉ một năm sau khi đưa anh về.

Liverpool đã ký hợp đồng với Adrian vào mùa hè năm ngoái để làm phương án dự phòng cho Alisson Becker. Thủ môn người Tây Ban Nha cập bến, đồng thời Simon Mignolet trở về Bỉ thi đấu cho Club Brugge, còn tội đồ ở chung kết Champions League 2017/2018 Loris Karius tiếp tục được cho mượn ở Besiktas.

Liverpool, Adrian, Loris Karius, Champions League, Ngoại hạng Anh, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng

Thế nhưng cũng ở Cúp C1, Adrian cũng mắc sai lầm nghiêm trọng chẳng kém gì người tiền nhiệm quốc tịch Đức. Anh đã trải qua đêm ác mộng ở vòng 16 đội khi Liverpool bị Atletico Madrid loại với tỷ số chung cuộc 4-2. Sau trận thua trên, Adrian đã phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ người hâm mộ The Kop, với những sai lầm không thể tha thứ trong bối cảnh Alisson đang chấn thương.

Nhiều fan Liverpool còn chế nhạo người gác đền 33 tuổi này là "phiên bản nâng cấp của Karius". Và hình phạt mà Liverpool dành cho Adrian cũng "nâng cấp" hơn so với người tội đồ trước. Trong khi Karius bị đẩy đi dưới dạng cho mượn thì Adrian sẽ bị bán đứt.

Liverpool, Adrian, Loris Karius, Champions League, Ngoại hạng Anh, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng

Điều này là dễ hiểu bởi Adrian đã 33 tuổi và không còn cơ hội cải thiện những sai lầm cố hữu. Karius còn trẻ và hợp đồng của anh với Liverpool có thời hạn đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, số phận của Karius tại Besiktas cũng không mấy khả quan.

>>> Thủ môn Liverpool buộc phải chia tay người yêu vì bắt kém

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Adrian Loris Karius Champions League Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo