Quảng cáo

Minamino thừa nhận đang "vật lộn" tại Liverpool

Thứ ba, 24/03/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Nhật Bản vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở đội hình Liverpool.

Minamino phô diễn tài năng trên sân tập

Chuyển đến sân Anfield từ RB Salzburg với mức phí lên tới 7,25 triệu bảng, thế nhưng Takumi Minamino vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn tại nước Anh. Gần đây, tiền đạo sinh năm 1995 cũng thừa nhận anh đang "vật lộn" trong việc hòa nhập với văn hóa tại xứ sở sương mù.

Tuyển thủ Nhật Bản cũng đang rất nỗ lực trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể nói lưu loát như mong muốn. Người đồng đội Alexander-Arnold còn khẳng định Minamino là cầu thủ sở hữu giọng nói "khó hiểu" nhất trong phòng thay đồ The Kop.

minamino liverpool

Hậu vệ tuyển Anh chính là người được HLV Jurgen Klopp cho bắt cặp với Minamino, với nhiệm vụ giúp người đồng đội mới hòa nhập tốt hơn với tập thể. Ngôi sao 21 tuổi cũng dành những lời ngợi khen cho sự nỗ lực của Minamino.

"Takumi chính là cầu thủ có giọng nói khó nghe nhất đội. Anh ấy không nói được quá nhiều tiếng Anh kể từ khi chuyển đến, nhưng anh ấy là một trong những người học ngôn ngữ nhanh nhất mà tôi từng biết"Alexander-Arnold chia sẻ với tạp chí GQ.

minamino liverpool

Minamino cũng có đã bày tỏ sự quyết tâm của mình trong một buổi phỏng vấn hồi tháng trước.

"Tôi khá hài lòng với những gì mình đạt được trong 3 tháng qua. Nhưng tôi muốn mình đóng góp nhiều hơn bằng cách ghi bàn hoặc kiến tạo, tôi rất mong muốn điều đó. Tôi biết mình cần phải học hỏi rất nhiều. Những ngày qua, tôi cảm thấy đã lĩnh hội triết lý của HLV Klopp tốt hơn", tân binh 25 tuổi chia sẻ.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
minamino liverpool ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT