Quảng cáo

'Tiền bối' Công Phượng 'hủy diệt' đội cũ của Haaland, Minamino

Thứ sáu, 21/02/2020 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Nhật Bản Kamada Daichi là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở loạt trận Europa League đêm qua, anh đã ghi 1 hattrick vào lưới Salzburg.

Trong loạt trận thuộc vòng knock-out Europa League vừa kết thúc, đội bóng đến từ Áo RB Salzburg đã hoàn toàn bị đối thủ Eintracht Frankfurt nhấn chìm với tỉ số đậm 4-1. Đáng chú ý, người sắm vai nhân vật chính trong chiến thắng này chính là tiền vệ tấn công Kamada Daichi với một cú hattrick.

kamada daichi

RB Salzburg từng là một hiện tượng ở mùa giải năm nay khi thi đấu ấn tượng tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, sau khi bán đi bộ đôi ngôi sao Erling Haaland và Takumi Minamino, đội bóng nước Áo đã không còn là chính mình. Ở giải quốc nội, Salzburg cũng mới để thua kình địch Linzer Athletik-Sport-Klub ngay trên sân nhà.

Kamada Daichi là một cái tên không quá xa lạ với tiền đạo Nguyễn Công Phượng của ĐT Việt Nam, cả 2 đều từng khoác áo Sint Truidense. Trong quãng thời gian thi đấu tại Bỉ, số áo 15 của tuyển thủ Việt Nam được lấy cảm hứng dựa trên "tiền bối" người Nhật, theo lời của chủ tịch Takayuki Tateishi. Bởi 15 chính là số bàn thắng mà Kamada Daichi ghi được ở mùa giải trước đó (2017/18).

kamada daichi

Tiền đạo người Nghệ An từng được kì vọng sẽ thay thế vị trí của Kamada Daichi để lại. Tuy nhiên, do những khác biệt quá lớn về mặt trình độ, chân sút sinh năm 1995 đã không thể trụ lại Bỉ và phải về Việt Nam ở cuối năm 2019. Hiện tại, cựu sao HAGL đang khoác áo CLB TPHCM và bắt đầu lấy lại được phong độ như kì vọng.

>> Lịch thi đấu vòng 1/16 Europa League


Nhìn lại con đường trở thành siêu sao của Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint truidense kamada daichi đt nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo