Quảng cáo

Ronaldo bị Neymar loại khỏi top 5 cầu thủ hay nhất

Thứ sáu, 21/02/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil không đánh giá cao khả năng của siêu sao Cristiano Ronaldo, dù CR7 đang thi đấu chói sáng trong màu áo Juventus.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại PSG

Trong một buổi phỏng vấn với một nhãn hàng đồ uống thể thao, ngôi sao của Paris Saint Germain đã chọn lựa ra 5 cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất thế giới. Đáng chú ý, danh sách này không có sự xuất hiện của siêu sao Ronaldo.

Theo đó, tiền đạo Neymar cho rằng 5 cầu thủ hay nhất thế giới là Lionel Messi, Luis Suarez, Kylian Mbappe, Paul Pogba và Eden Hazard. Đây được xem là một lựa chọn mang nhiều cảm tính của Neymar. Bởi Messi hay Suarez, Mbappe đều là những người từng chơi bóng cùng anh. Ngôi sao tuyển Pháp Paul Pogba cũng là một người bạn khá thân thiết của anh.

neymar ronaldo

Cũng trong buổi phỏng vấn này, cựu tiền đạo Barcelona thừa nhận ước mơ được thi đấu cạnh những tượng đài của bóng đá thế giới như Zinedine Zidane, Romario, Zlatan Ibrahimovic và cả thần tượng Ronaldo De Lima.

Đội bóng của Neymar, Paris Saint Germain vừa trải qua một trận đấu không mấy vui vẻ khi để thua Dortmund 1-2 trên sân khách. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ có cơ hội sửa sai khi được chơi trận lượt về trên sân nhà ở giữa tháng 3 tới.

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar ronaldo messi hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo