Quảng cáo

Ronaldo chọn xong 'Vua bóng đá' trong nay mai

Thứ năm, 20/02/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Kỉ nguyên thống trị của Ronaldo và Messi đang dần đi đến hồi kết, CR7 cũng đã nhanh chóng chọn được cái tên số 1 của bóng đá thế giới trong tương lai.

Màn trình diễn của Kylian Mbappe trước Dortmund ở Cúp C1

Tiền đạo Cristiano và kình địch Messi đã cùng nhau đứng trên đỉnh bóng đá thế giới trong suốt những năm qua. Thế nhưng, sự thống trị ấy đang dần đi đến hồi kết bởi cả hai đều bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác.

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã chọn xong một cầu thủ có thể thay thế vị trí của mình và Messi trong tương lai. Đó chính là tiền đạo Kylian Mbappe của câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển Pháp.

ronaldo mbappe

"Mbappe là hiện tại và tương lai. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, đầy tốc độ, Mbappe sẽ là tương lai của bóng đá", siêu sao 35 tuổi khẳng định với tờ Marca.

Ronaldo hoàn toàn có cơ sở khi đưa ra dự đoán như vậy. Bởi dù mới 21 tuổi, Mbappe đã trở thành trụ cột của các đội bóng mình tham gia. Tiền đạo sinh năm 1998 chính là gương mặt chơi nổi bật nhất tại World Cup 2018, nơi ĐT Pháp lên ngôi một cách vô cùng xứng đáng.

ronaldo mbappe

Ở mùa giải năm ngoái, cựu sao AS Monaco đã ghi tới 39 bàn trên tất cả mặt trận. Phong độ hủy diệt đó tiếp tục được Mbappe trình diễn ở mùa này với 24 bàn khi mùa giải mới trôi qua hơn một nửa.

Ngôi sao của PSG cũng đã có một đối thủ xứng tầm có cùng độ tuổi với mình. Đó chính là "quái thú Na Uy" Erling Haaland. Tiền đạo của Borussia Dortmund đang trở thành hiện tượng toàn cầu khi thể hiện khả năng săn bàn vô cùng đáng sợ ở tuổi 19. Điều đặc biệt, cả Mbappe và Haaland đều xem Ronaldo là hình mẫu lý tưởng để học tập từ tấm bé.

>> Mbappe công khai 'tỏ tỉnh', Real duyệt chi số tiền kỉ lục

>> Mbappe: "Messi đang để mắt tới tôi"

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT