Quảng cáo

Mbappe: "Messi đang để mắt tới tôi"

Thứ ba, 24/12/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo số một nước Pháp đã chia sẻ về việc được siêu sao Lionel Messi dành sự chú ý.

Kylian Mbappe đang là một trong những cầu thủ giành được nhiều sự chú ý nhất làng túc cầu. Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo của Paris Saint-Germain cũng đã tiết lộ về sự quan tâm của siêu sao Lionel Messi dành cho mình.

"Tôi đã nói chuyện với Ousmane Dembele cách đây ít ngày, và cậu ấy nói rằng Messi đã theo dõi những bàn thắng tôi ghi được, và không chỉ bàn thắng, anh ấy cũng thường xuyên xem tôi thi đấu nữa. Thật đáng tự hào khi được một người như Leo Messi đưa để mắt đến." Tiền đạo 21 tuổi hào hứng nói.

mbappe messi de y

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng cạnh tranh Quả bóng vàng với chính Messi, tiền đạo tuyển Pháp lại trả lời khá khiêm tốn: "Mùa trước (2018/19) tôi nghĩ rằng mình có thể cạnh tranh để giành được QBV. Nhưng trước mặt bạn là Messi, mỗi khi bạn ghi 2 bàn thì anh ấy lại ghi tới 3 còn khi bạn ghi hattrick, anh ấy lại có poker."

Dù không thể giành chiến thắng, hay thậm chí là lọt vào top 3 của cuộc bầu chọn QBV 2019, Mbappe vẫn được tin tưởng là người tiếp theo đạt đến những đỉnh cao sự nghiệp như Lionel Messi.

Mùa này, cựu tiền đạo AS Monaco tiếp tục là ngòi nổ chính trên hàng công PSG. Anh có 11 bàn thắng sau 12 trận ở giải VĐQG Pháp. Còn ở Cúp C1 anh cũng ghi tới 5 bàn, qua đó giúp đội chủ sân CÔng viên các Hoàng tử vượt qua Real Madrid để có được vị trí dẫn đầu bảng A.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe messi mesi qbv qbv 2019 mbappe sang real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT