Quảng cáo

Mbappe làm mình làm mẩy đòi ra đi, Real 'mừng thầm'

Thứ ba, 10/12/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô nước Pháp đã rất nỗ lực trong việc giữ chân ngôi sao của mình, nhưng Kylian Mbappe lại tỏ thái độ hoàn toàn trái ngược.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có những động thái giữ chân "Cậu bé vàng" năm 2017 sau những mà trình diễn chói sáng trong màu áo CLB cũng như tuyển quốc gia. Một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 cộng với mức lương 25 triệu euro một mùa đã được soạn sẵn. Thế nhưng, nhà vô địch World Cup 2018 lại tỏ ra không hào hứng trong việc ký tiếp với đội bóng chủ quản.

Chúng ta đều biết Real Madrid là một trong những đội bóng thèm khát chữ ký của tiền đạo 20 tuổi nhất. Ngược lại, Bernabeu luôn là điểm đến mơ ước của tuyển thủ Pháp. Cho dù PSG tỏ ra rất kiên quyết trong việc từ chối mọi lời đề nghị của Real, nhưng vậy là chưa đủ.

Trong hai trận đấu gần nhất tại Ligue 1 trước các đối thủ Nantes và Montpellier, Kylian Mbappe bắt đầu cho thấy biểu hiện "phá bĩnh". Mỗi khi được thay ra, anh ta đều tỏ thái độ không hài lòng với HLV Thomas Tuchel, đây rõ ràng là một thông điệp của số 7 dành cho ban lãnh đạo Paris Saint-Germain.

mbappe doi ra di

Giống như thần tượng CR7 của mình, Mbappe cũng là một cầu thủ rất tham vọng. Anh muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, giành QBV cũng như có được danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp, những điều mà sau 2 mùa chơi tại Paris anh vẫn chưa có được. PSG cũng hiểu rằng, Mbappe không còn là cậu nhóc 18 tuổi sẵn sàng từ chối Real để ở lại Pháp như hai năm về trước nữa.

Những tín hiệu trên rõ ràng cho thấy Los Blancos đang là đội bóng có lợi nhất. Kylian Mbappe sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của Zidane, nhất là khi Gareth Bale chắc chắn sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có quan hệ rất tốt với PSG, đây sẽ là một thuận lợi lớn trong thương vụ đem ngôi sao số 1 nước Pháp về Bernabeu.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real mua Mbappe Mbappe ra đi TTCN. Real mua cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT