Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/9: Real Madrid phá kỷ lục thế giới vì Mbappe

Thứ tư, 18/09/2019 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid phá kỷ lục vì Mbappe, Juventus sắp gia hạn với Dybala, Matic được 4 đội bóng quan tâm...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 18/9.

VIDEO: Tốc độ kinh hoàng của Mbappe ở mùa giải 2018/19

Ansu Fati suýt gia nhập MU

Theo tiết lộ của tờ Daily Record, Newcastle và MU, cùng với một loạt các đội bóng hàng đầu châu Âu đã tiếp cận Ansu Fati sau khi cầu thủ 16 tuổi này hết hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, Fati và cha đồng thời cũng là người đại diện của anh đã không đồng ý với các điều khoản mà các đội bóng đề nghị. Và chỉ một vài tháng ngắn ngủi sau đó, cầu thủ 16 tuổi này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan.

Real Madrid phá kỷ lục vì Mbappe

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 18/9, chuyển nhượng 18/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Tờ El Chireduito của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Real Madrid sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trị giá lên tới 244 triệu bảng cho PSG để có được sự phục vụ của Mbappe, qua đó biến tiền đạo này trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng bóng đá thế giới. Bên cạnh đó, đội chủ sân Bernebeu cũng đồng ý trả lương cho Mbappe lên tới 35 triệu euro/mùa cộng thêm 5 triệu euro tiền thưởng.

Kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2017, Mbappe ghi tổng cộng 62 bàn thắng sau 91 trận lần ra sân. Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Pháp đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của Ligue 1, cũng như Chiếc giày vàng Ligue 1 mùa giải 2018/19.

AC Milan, Arsenal và Tottenham tranh giành sao Ligue 1

Theo tờ Calciomercato của Ý, ba đội bóng AC Milan, Arsenal và Tottenham cùng để mắt đến tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes. Mặc dù chỉ mới 16 tuổi, Camavinga đang thi đấu gây ấn tượng ở mùa giải năm nay mà nổi bật nhất là màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 2-1 của Rennes trước Paris Saint-Germain. Hợp đồng hiện tại giữa Camavinga và Rennes có thời hạn đến năm 2020.

Juventus sắp gia hạn với Dybala?

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 18/9, chuyển nhượng 18/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Tờ Corriere Torino tiết lộ Juventus đang cân nhắc việc cung cấp cho Dybala một bản hợp đồng mới bất chấp những đồn đoán về tương lai của cầu thủ này trong suốt mùa hè vừa qua. Theo đó, tiền đạo 25 tuổi này sẽ được tăng lương từ 7,5 triệu euro mỗi năm lên 10 triệu euro, gia hạn hợp đồng thêm một mùa từ năm 2022 đến 2023.

Mặc dù vậy, Juventus nhiều khả năng vẫn sẽ bán Dybala vào mùa hè tới bởi HLV Sarri thích sử dụng cặp tiền đạo Higuain và Ronaldo hơn. Cho đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ người Argentina vẫn chưa ra sân chính thức một trận nào cho các nhà ĐKVĐ Serie A và mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 14 phút.

Matic được 4 đội bóng quan tâm

Theo tờ Calcio Mercato, Juventus, Inter Milan, AC Milan và Borussia Dortmund đều đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Nemanja Matic trong một vụ chuyển nhượng miễn phí vào mùa hè tới. Hợp đồng của Matic với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, điều đó có nghĩa là cầu thủ này được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác từ tháng Một tới.

>> Ronaldo: "Tôi xứng đáng giành được nhiều QBV hơn Messi"

>> HLV Klopp chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm bại của Liverpool

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 18/9 chuyển nhượng 18/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo