Quảng cáo

Ronaldo: "Tôi xứng đáng giành được nhiều QBV hơn Messi"

Thứ tư, 18/09/2019 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo quyết tâm kết thúc sự nghiệp với ít nhất một Quả bóng Vàng nhiều hơn Messi trong nỗ lực khẳng định mình là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

VIDEO: Ronaldo vs Messi - Ai xuất sắc hơn?

Ronaldo và Messi được biết đến là hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới trong suốt hơn một thập kỷ qua. Cả hai đã thay nhau thống trị các giải thưởng cao quý mà nổi bật nhất là cùng sở hữu 5 danh hiệu Quả bóng vàng. Tuy nhiên, Ronaldo không hài lòng với điều đó.

Trong chương trình Cristiano Ronaldo Meets Piers Morgan của ITV, tiền đạo của Juventus chia sẻ: "Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ giành được 6, 7 hoặc 8 Quả bóng vàng để vượt lên trên anh ấy, tôi nghĩ tôi xứng đáng với điều đó. Tôi và Messi không phải là bạn nhưng chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi biết rằng anh ấy đã thúc đẩy tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và ngược lại".

ronaldo, messi, ronaldo messi, ronaldo vs messi, quả bóng vàng, qbv

Bên cạnh đó, chân sút 34 tuổi thừa nhận rằng Messi là đối thủ giỏi nhất mà anh từng đối đầu và hy vọng sẽ được nhớ đến như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, nếu không phải là người giỏi nhất.

"Tôi chắc chắn rằng với những gì tôi đã và đang tiếp tục làm, tôi xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Đối với tôi, tôi là số 1 trong lịch sử, nhưng đối với một số người hâm mộ, nếu số 1 là một cầu thủ khác và tôi là thứ hai, điều đó không thành vấn đề", Ronaldo cho biết thêm.

Cựu cầu thủ của Manchester United và Real Madrid đã có 5 lần lên ngôi tại Champions League. Còn ở cấp độ ĐTQG, Ronaldo đã đã cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 và Nations League 2019. Chân sút 34 tuổi đang sở hữu 145 kỷ lục cá nhân khác nhau.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi ronaldo messi ronaldo vs messi quả bóng vàng qbv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo