Quảng cáo

Real lên danh sách chuyển nhượng, mục tiêu MU bị trói chân

Thứ sáu, 13/09/2019 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có kế hoạch chuyển nhượng, Eriksen hạnh phúc ở Tottenham, Messi lên tiếng vụ Neymar, MU săn sao trẻ tuổi teen,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Real lên danh sách chuyển nhượng

HLV Zidane đã lên sẵn danh sách các cầu thủ cần mua vào mùa hè tới. Đáng chú ý trong danh sách này là bộ đôi tiền vệ người Pháp Paul Pogba và N'Golo Kante. Real Madrid đã theo đuổi Pogba suốt mùa hè qua nhưng bất thành.

Sau khi lấy đi Courtois và Hazard của Chelsea, 'kền kền trắng' tiếp tục muốn 'hút máu' tuyến giữa The Blues. Kante đang là trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành London.

tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng ngày 13/9, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng bóng đá mới nhất, chuyen nhuong bong da

Eriksen hạnh phúc tại Tottenham

HLV Mauricio Pochettino cho biết: "Cậu ấy chưa bao giờ nói là không hạnh phúc khi ở đây. Tôi đã nói trước trận gặp Arsenal rằng Eriksen không có vấn đề tâm lý, đó là lý do tôi chọn cậu ấy vào đội hình. Cậu ấy luôn là cầu thủ quan trọng."

Christian Eriksen được Real Madrid quan tâm suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua và được xem là phương án thay thế cho Pogba.

Messi cực kỳ muốn Neymar trở về

Tiền đạo người Argentina tiết lộ Neymar đã rất tuyệt vọng khi không thể trở về Barca. Cầu thủ người Brazil đã được Barca và Real tranh giành chữ ký nhưng rốt cuộc Neymar vẫn phải ở lại PSG ít nhất là đến tháng 1.

Messi nói: "Tôi không rõ CLB có thực sự nỗ lực hay không, nhưng tôi rất muốn Neymar trở lại và cậu ấy cũng vậy."

Mục tiêu của MU và Man City bị trói chân

Sporting Lisbon đang cố gắng đề nghị một bản hợp đồng mới với Bruno Fernandes bất chấp cầu thủ này sẽ được săn đón gay gắt vào tháng 1. Cầu thủ 25 tuổi nhận được sự quan tâm lớn từ MU, Man City, Real Madrid và Tottenham. Đây được coi là hành động 'làm giá' của Sporting, mức lương mới của bản hợp đồng là 1,8 triệu bảng/mùa vẫn còn kém xa mức 3,1 triệu bảng mà Tottenham đưa ra.

tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng ngày 13/9, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng bóng đá mới nhất, chuyen nhuong bong da

MU muốn đón sao tuổi teen vào tháng 1

SunSport tiết lộ MU đang tìm gấp người thay thế cho De Gea và đã cử người đi trinh sát khắp châu Âu. Thủ môn số 1 của Quỷ Đỏ vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới và có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

HLV Solskjaer đang rất có hứng thú với thủ môn trẻ Boyce-Clarke của Reading.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng ngày 13/9 chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng bóng đá mới nhất chuyen nhuong bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT