Quảng cáo

Messi: "Tôi muốn Neymar trở lại Barca"

Thứ năm, 12/09/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã đặt ra nghi ngờ rằng Barcelona chưa dốc hết sức trong nỗ lực tái ký hợp đồng với Neymar từ Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

VIDEO: Messi, Neymar và Suarez - Bộ ba tấn công hủy diệt

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thông tin Neymar muốn trở lại mái nhà xưa Nou Camp cũng như việc Barca muốn tái ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil đã tràn ngập các mặt báo trên khắp thế giới. Tuy nhiên, cuối cùng đã không có thỏa thuận nào đạt được giữa Barca và PSG, câu lạc bộ chủ quản của Neymar.

Ngôi sao số 1 của Barca, Messi mới đây đã thừa nhận rằng muốn thấy Neymar trở lại khoác áo đội bóng xứ Catalonia, đồng thời cũng đặt câu hỏi nghi ngờ về việc đội bóng của mình chưa làm hết sức có thể trong thương vụ này. Dẫy vậy, cầu thủ người Argentina khẳng định Barca vẫn có một đội hình đủ tốt để cạnh tranh chức vô địch La Liga và Champions League.

Messi, Neymar, Messi Neymar, Barca, Barcelona, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng neymar, chuyển nhượng psg

"Tôi muốn Neymar trở lại. Thành thật mà nói, tôi không chắc liệu Barca đã làm tất cả những gì họ có thể để ký hợp đồng với cậu ấy hay không, nhưng tôi biết rất khó để đàm phán với PSG.  Tôi không thất vọng. Chúng tôi sở hữu một đội hình mạnh mẽ có thể thách thức tất cả, ngay cả khi không có Neymar", Messi chia sẻ trên tờ ESPN.

Barca không dễ để đưa Neymar trở lại Camp Nou vì PSG kiên quyết không để cầu thủ 27 tuổi ra đi với cái giá thấp hơn 200 triệu bảng, số tiền mà đội bóng nhà giàu nước Pháp từng bỏ ra mua lại hợp đồng của cầu thủ này vào năm 2017. Với việc đã chi 65 triệu bảng cho De Jong và 108 triệu bảng Griezmann vào mùa hè này, Barca không thể bỏ ra số tiền mà PSG yêu cầu.

Messi, Neymar, Messi Neymar, Barca, Barcelona, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng neymar, chuyển nhượng psg

Trong 4 mùa giải khoác áo Barca từ năm 2013 đến 2017, Neymar đã cùng với Messi và Luis Suarez tạo thành bộ ba tấn công đáng sợ với mọi đội bóng tại châu Âu. Đỉnh cao là cú ăn ba mùa giải 2014/15, lần cuối cùng mà Barca vô địch Champions League, thậm chí cũng là lần cuối cùng họ lọt vào trận chung kết.

Rõ ràng là Messi rất thất vọng bởi những màn trình diễn của Barca tại giải đấu danh giá nhất châu Âu trong nhiều mùa giải gần đây. Mặc dù vậy, siêu sao người Argentina vẫn cam kết tương lai với đội bóng chủ sân Nou Camp.

"Barcelona là nhà của tôi và tôi không muốn rời đi, nhưng tôi muốn giành chiến thắng. Tôi muốn vô địch Champions League, đã lâu lắm rồi chúng tôi không giành được danh hiệu này", Messi khẳng định.

>> Xem thêm: Beckham "phá két" mua Messi và Ronaldo

>> Xem thêm: Sao Barca bị kết án tù gần 3 năm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Neymar Messi Neymar Barca Barcelona chuyển nhượng barca chuyển nhượng neymar chuyển nhượng psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT