Quảng cáo

Ronaldo vs Messi: Ai nhiều poker hơn?

Thứ năm, 12/09/2019 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Với cầu thủ bình thường thì lập hattrick đã là đáng tự hào, nhưng với 2 quái kiệt như Ronaldo và Messi thì chúng ta phải đếm số poker của họ.

VIDEO: Messi và Ronaldo quảng bá WC 2022

Những ngày qua, Ronaldo đã chiếm trang nhất của rất nhiều tờ báo nhờ thành tích ghi 4 bàn vào lưới Lithuania. Đáng nói hơn, 4 bàn thắng này đã đưa tên tuổi anh đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vòng loại của các kỳ EURO.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục nhờ việc ghi được từ 4 bàn thắng trở lên trong một trận đấu, mà đây là lần thứ 10 anh làm được điều này. Trong đó, có đến 2 lần anh ghi 5 bàn. Trong cùng 1 trận đấu, ghi 4 bàn được gọi là poker, còn 5 bàn được gọi là repoker. Vậy số poker và repoker của Messi ra sao?

Ronaldo, Messi, Ronaldo vs Messi, Messi vs Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Leo Messi, Lionel Messi, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Juve, Juventus, tin Juve, tin Juventus, tin tức Juve, tin Serie A, Serie A

Hình ảnh trên cho thấy Ronaldo vượt trội so với Messi về số poker và repoker, tỷ số hiện tại là Ronaldo 10-6 Messi. Không những thế, tất cả các cú poker của Messi đều chỉ được thực hiện trên sân nhà Camp Nou của Barca. Trong khi đó, ngoài sân nhà thì Ronaldo đã tả xung hữu đột tại sân Ramón Sánchez Pizjuán của Sevilla, sân RCDE của Espanyol và mới đây nhất là sân nhà của Lithuania, qua đó cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha rất giỏi chịu áp lực. Ronaldo cũng có nhiều repoker hơn với 2 lần ghi 5 bàn, trong khi đó Messi mới chỉ có 1 lần thực hiện được 'bàn tay nhỏ'.

Nhưng fan Messi vẫn có quyền tự hào về thần tượng của mình. Bởi đa phần các đội bóng phải nhận poker và repoker của Ronaldo là những đội bóng nhỏ, ngoại trừ Sevilla là một đội bóng khá. Còn Messi từng ghi poker vào lưới Valencia, Leverkusen và thậm chí là ông lớn Arsenal của bóng đá Anh.

Ronaldo, Messi, Ronaldo vs Messi, Messi vs Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Leo Messi, Lionel Messi, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Juve, Juventus, tin Juve, tin Juventus, tin tức Juve, tin Serie A, Serie A

Hiện tại, Ronaldo cũng vượt trội so với người đồng nghiệp Argentina về số bàn thắng cho ĐTQG, Ronaldo đang có 93 bàn cho Bồ Đào Nha trong khi Messi mới có 68 bàn. Một lần nữa những người yêu mến Messi lại tìm được lý lẽ để đáp lại các fan của Ronaldo: hiệu suất ghi bàn của Messi tại ĐTQG là 0,82 bàn/trận còn của Ronaldo kém chút đỉnh với 0,81 bàn/trận. Đúng là cuộc so kè sát sao giữa 2 huyền thoại sống của bóng đá thế giới.

Ronaldo và Messi đều không còn trẻ, nhưng họ vẫn không ngừng tạo ra kỳ tích. Chắc chắn khi trở lại sau chấn thương, Messi sẽ có câu trả lời nhằm đáp lại màn trình diễn chói sáng của người đồng nghiệp.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo vs Messi Messi vs Ronaldo Cristiano Ronaldo Leo Messi Lionel Messi Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga Juve Juventus tin Juve tin Juventus tin tức Juve tin Serie A Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT